xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแน็ปป์” รับเสียดาย “พาฟลู” แต่ไม่มีทางเลือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาฟลูเชนโก
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันไม่อยากเสีย โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ออกไปในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ แต่ไม่มีทางเลือกเพราะแนวรุกคนอื่นกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี

แม้ว่า รัสเซีย จะวืดคว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า แต่ พาฟลูเชนโก ประกาศตัวชัดเจนต้องการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังตกเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อจาก ร็อบบี คีน, เจอร์เมน เดโฟ และ ปีเตอร์ เคราช์ ล่าสุด เดโฟ เหมาซัด 5 ประตูเกมถล่ม วีแกน แอธเลติก 9-1 ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้โอกาสของ “พาฟลู” ริบหรี่ลงไปอีก

เรดแน็ปป์ ยอมรับค่อนข้างเสียดายหากต้องเสีย พาฟลูเชนโก ออกไป “เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและกำลังจะได้ ลูกา โมดริช หายเจ็บกลับมา ทำให้ผมไม่อยากจะเสีย พาฟลูเชนโก ออกไป เขาคือนักเตะที่มีเทคนิคสูง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวต้องการย้ายออกไป เขาต้องการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งเป็นเรื่องยาก เพราะเรามีทั้ง เดโฟ, คีน และ เคราช์ ที่กำลังเล่นได้ดี จึงถือเป็นโชคร้ายสำหรับเขา”

พาฟลูเชนโก ซัดไป 10 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก ร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ในยุค ฮวนเด รามอส ตกเป็นข่าวจะกลับต้นสังกัดใน รัสเซีย หรือ โรมา ในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น