xs
xsm
sm
md
lg

เข้าทางไก่ยื่น “พาฟลู” ให้มิลานแลก “ฮันเตอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทีเตรียมยื่น โรมัน พาฟลูเชนโก ให้แก่ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เพื่อแลกกับ คลาส แยน ฮุนเตลาร์

โรมัน พาฟลูเชนโก เปิดปากต้องการย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่ต้องการเสียตำแหน่งตัวจริงในนามทีมชาติรัสเซีย สำหรับการลุ้นสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า หลังจากตกเป็นกองหน้าหมายเลข 4 ของ “ไก่เดือยทอง” ต่อจาก ร็อบบี คีน, เจอร์เมน เดโฟ และ ปีเตอร์ เคราช์

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีรายงานทั้ง “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา และ เอซี มิลาน สองยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี สนใจดึงตัว พาฟลูเชนโก ไปล่าตาข่ายให้ และล่าสุด “เดลีย์ สตาร์” สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวทันทีว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส เตรียมส่ง พาฟลูเชนโก ให้แก่ “ปิศาจแดงดำ” โดยจะขอ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ มาเป็นการแลกเปลี่ยน

สำหรับ ฮุนเตลาร์ เคยเป็นที่สนใจของ เรดแนปป์ มาก่อนเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าดาวเตะวัย 26 ปี เลือกย้ายจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน มาเล่นที่มิลาน ด้วยค่าตัว 12.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 710 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ถึงวันนี้ผู้เล่นชาวดัตช์ยังยิงประตูให้ต้นสังกัดใหม่ไม่ได้เลยในเกมเซเรีย อา จนมีข่าวอาจโดนผ่องถ่ายออกจากถิ่นซาน ซิโร ช่วงหน้าหนาวนี้

อย่างไรก็ดี เมื่อวันอาทิตย์ ฮุนเตลาร์ ออกมาเผยชัดผ่าน “สกาย สปอร์ตส อิตาเลีย” สื่อแดนมะกะโรนี “ผมต้องการอยู่ที่มิลานต่อไป ผมมีโอกาสในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ยังทำได้ไม่ดีพอสำหรับพวกเขา ทั้งนี้ทั้งนั้น คงถึงเวลาที่ผมต้องคืนฟอร์มเสียที ผมมั่นใจว่าโอกาสของตัวเองจะมาถึง”
พาฟลู ไม่อยากเสียตำแหน่งในทีมชาติ
ฮันเตอร์ ขอปักหลักที่มิลานต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น