xs
xsm
sm
md
lg

แจงเหตุเมาปลิ้น!! “เคราช์” เซ็งไก่ห้ามเที่ยวบ่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลา เคราช์ ยามอยู่ในสนาม
ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงก้านยาวของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สุดเซ็ง แฮร์รี เรดแน็ปป์ ออกกฎเหล็กห้ามนักเตะย่ำราตรี เผย ได้รับไฟเขียวหลังเกมชนะ ปอร์ทสมัธ เลยฉลองกันแบบสุดเหวี่ยงเมาหัวราน้ำ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

เคราช์ เพิ่งควงแขน แอ็บบีย์ แคลนซีย์ แฟนสาวดีกรีนางแบบ พร้อม ร็อบบี คีน, โจนาธาน วูดเกต และ เจอร์เมน จีนาส เพื่อนร่วมค่าย ไวท์ ฮาร์ท เลน ไปเที่ยวคาราโอเกะกันที่ โมวิดา ไนต์คลับ จนถึงตี 3 ครึ่ง หลังเกมชนะ ปอร์ทสมัธ 2-1 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เคราช์ เมาหัวราน้ำถึงขนาดออกไปเต้นกับ วูดเกต ขากลับยังเปิดหลังคารถโผล่หัวออกมาโยกย้ายส่ายสะโพกอีกด้วย นักเตะเจ้าของความสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว ออกมาเผยว่าเหตุที่เที่ยวกันสุดเหวี่ยงขนาดนั้น เพราะเพิ่งได้รับอนุญาตจาก เรดแน็ปป์

“เรดแน็ปป์ จำกัดการออกไปเที่ยว จนกระทั่งเราได้เริงร่ากันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เราไม่ได้ย่ำตระเวนราตรีเลยตั้งแต่ผมย้ายมา น่าผิดหวังมาก ผมย้ายไป ลอนดอน ไม่ใช่เพื่อจะไปเที่ยว แต่ก็ไม่ได้น้อยนิดแค่คาราโอเกะครั้งเดียวแบบนี้” ดาวเตะวัย 28 ปี เผย

ดาวยิงที่ย้ายจาก ปอร์ทสมัธ ร่วมทัพ สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เผยอาจจะเต้นท่าหุ่นยนต์อีกครั้งหากยิงประตู อาร์เซนอล ได้ในเกม พรีเมียร์ชิป ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้

เคราช์ เผยว่า “ผมไม่เสียใจที่เต้นท่าหุ่นยนต์ แต่ก็ทำให้ทุกคนขำและมีความสุข ตอนเด็กๆ ผมดู โรเจอร์ มิลา ฉลองท่าใจด้วยธงข้างสนามในฟุตบอลโลก 1990 กับ แคเมอรูน เหมือนเป็นแรงบันดาลใจ บางที่ผมอาจจะทำแบบนั้นอีกครั้งหากยิง อาร์เซนอล ได้”
ชวน วูดเกต (ขวา) ออกมาแดนซ์
เปิดหลังคารถเต้นขากลับบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น