xs
xsm
sm
md
lg

“เคราช์” เมาเละ!! ชวน “วูดเกต” แดนซ์แข็งทื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราช์ (ซ้าย) ออกไปเต้นกับ วูดเกต
ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงก้านยาวของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมากระจายเสื้อผ้าหลุดลุ่ย แถมยังเปียกปอนไปทั้งกางเกง ในระหว่างออกมาแดนซ์กับ โจนาธาน วูดเกต เพื่อนร่วมค่าย หลังมาฉลองชัยชนะจากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกอัด ปอร์ทสมัธ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

ฉลองกันเหมือนกับเพิ่งคว้าแชมป์บอลถ้วยสักรายการ สำหรับ สเปอร์ส ทั้งที่เป็นการชนะ ปอร์ทสมัธ ที่จมอยู่ท้ายตาราง ทำให้มีการตั้งข้อสงสัยว่า แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ให้สัญญาอะไรไว้เพื่อเป็นการอัดฉีดในการกระตุ้นให้ลูกทีมบุกไปล้มทีมเก่าของเขาให้ได้

เคราช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ควง แอ็บบีย์ แฟนสาวคนสวย ออกงาน เช่นเดียวกับ เจอร์เมน เจนาส ที่มากับ เอลลี เพนฟอลด์ และ ร็อบบี คีน กับ เคลาดิน ภรรยาสาวดีกรีนางงามไอร์แลนด์ ทั้งหมดไปทานข่าวกันที่ โนบุ เบิร์คเลย์ ก่อนที่จะไปแดนซ์กันต่อเป็นชั่วโมงที่ โมวิดา ไนต์คลับ จนถึงตี 3 ครึ่ง

งานนี้นอกจาก แอ็บบีย์ ยังเมาออกมาจากผับรวมถึงเปิดหลังคารถ เมอร์เซเดสเบนซ์ เวียโน ขึ้นไปโยกย้ายส่ายสะโพกชูแขนให้ตากล้องจับภาพได้ เคราช์ ก็ไม่ธรรมดาเมื่อออกไปเต้นกับ วูดเกต แถมเสื้อหลุดลุ่ย รวมถึงกางเกงที่เปียกโชก งานนี้ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ “สิงโตคำราม” ไม่รู้จะว่าอย่างไร
สภาพ เคราช์ ตอนขากลับ
เคราช์ กับ แอ็บบีย์ ในสภาพก่อนเมา
กำลังโหลดความคิดเห็น