xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ปัดฝุ่นดึง ‘รุด’ มิลานขอ ‘พาฟลู-เบล’ แลก ‘ฮันเตอร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมปัดฝุ่นทาบ รุด ฟาน นิสเตลรอย มาร่วมงานช่วงปีใหม่นี้ ขณะที่ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน พร้อมปล่อย คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ให้แต่ต้องได้ โรมัน พาฟลูเชนโก กับ แกเร็ธ เบล มาเป็นการแลกเปลี่ยน
ฟาน นิสเตลรอย สนร่วมงานไก่ ?
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มมองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริม หลังมีข่าวหนาหูว่า โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิงทีมชาติรัสเซีย ไม่ต้องการเป็นสำรองของ เจอร์เมน เดโฟ, ร็อบบี คีน หรือว่า ปีเตอร์ เคราช์ อีกต่อไป

ซึ่ง “เดอะ พีเพิล” สื่อชั้นนำเชื่อว่า เรดแนปป์ เตรียมปัดฝุ่นนำแผนกระชาก รุด ฟาน นิสเตลรอย มาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยปัจจุบันหัวหอกตัวเก๋าชาวดัตช์ ประสบปัญหาบาดเจ็บที่น่องต้องพักหลายสัปดาห์ หลังกลับมาช่วยงาน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ต้นสังกัดในลา ลีกา สเปน ได้ไม่นาน

ในส่วนสถานการณ์ของ พาฟลูเชนโก มีรายงานล่าสุดจาก “เดลีย์ เมล์” อีกหนึ่งสื่อเมืองผู้ดีรายงานเข้ามาว่า เอซี มิลาน ยักษ์หลับในเซเรีย อา อิตาลี สนใจดึงศูนย์หน้าวัย 27 ปี ไปสู่ถิ่นซาน ซิโร โดยจะให้ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ไปให้เป็นการแลกเปลี่ยน แต่ สเปอร์ส ยังต้องส่ง แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายทีมชาติเวลส์แถมไปให้ด้วย ข้อเสนอถึงจะบรรลุ
กำลังโหลดความคิดเห็น