xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” ล้างบาง 14 แข้งไก่ ตั้งเป้าลุยแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพกราฟฟิกจาก เดอะ ซัน
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมล้างบางนักเตะถึง 14 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN)

สเปอร์ส หมดเงินไปมหาศาลถึง 47.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,629 ล้านบาท) ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กับการซื้อนักเตะ 3 คนที่ไม่คุ้มเม็ดเงิน ไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบนท์ลีย์, โรมัน พาฟลูเชนโก และ ดาร์เรน เบนท์ ทั้งหมดจะถูกโละเพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะใหม่พาทีมไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ตามเป้าหมายของ เรดแนปป์

นอกจากนี้ นักเตะอีก 11 คนที่ เรดแนปป์ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็มี เจอร์เมน เจนาส, ทอม ฮัดเดิลสโตน, เจมี โอ'ฮารา, คริส กุนเตอร์, ปาสกัล ชิมบงดา, จิลเบอร์โต, เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง, ริคาร์โด โรชา, โจวานนี ดอส ซานโต๊ส, ดิดิเยร์ โซโกรา และ แกเร็ธ เบล

ส่วนแกนหลักที่ เรดแนปป์ ซื้อมาในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ทั้ง เจอร์เมน เดโฟ, ร็อบบี คีน, วิลสัน ปาลาซิออส และ คาร์โล คูดิชินี จะยังอยู่กันครบ

นักเตะใหม่ที่ เรดแนปป์ ต้องการได้ตัวมาเสริมทัพ ก็คือ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเลือดดัตช์ ของ รีล มาดริด ที่ค่าตัวน้อยนิดเพียงแค่ 1.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 68 ล้านบาท) แต่จะติดตรงค่าเหนื่อยระดับบ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อีก 2 คนก็คือ โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิง แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ เอดิน เซโก หอกเนื้อหอมของ โวล์ฟสบวร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น