xs
xsm
sm
md
lg

ไก่จ่าย 12 ล้าน ป.ซิว “เซโก” ตัดหน้า “ปืน-ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) คว้าตัว เอดิน เซโก กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีม ตัดหน้าบรรดาเพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จากการเปิดเผยของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

เซโก โชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการถลุงไป 25 ประตูในฤดูกาลนี้ จนพา โวล์ฟสบวร์ก ขยับเข้าใกล้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน นำหน้า บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 2 คะแนน นัดสุดท้ายจะเปิดรัง โฟล์กสวาเกน อารีนา รับมือ แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้

ทำให้มีหลายต่อหลายทีมในอังกฤษ อยากได้ตัว เซโก ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส แต่ล่าสุด สเปอร์ส เป็นข่าวพร้อมจ่าย 12 ล้านปอนด์ แลกกับกองหน้าทีมชาติบอสเนีย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เซโก ที่ยิง 9 ประตูจาก 4 เกมในเดือนพฤษภาคมนี้ไม่ต้องการเล่นให้กับ โวล์ฟสบวร์ก ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้จะได้ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจาก เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือฉายา “จอมขมังเวทย์” จะโบกมืออำลา “หมาป่า” ไปคุมทัพ ชาลเก 04 ค่อนข้างแน่นอน

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ สเปอร์ส ต้องการ เซโก วัย 23 ปี มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก โดยจะปล่อย ดาร์เรน เบนท์ และ โรมัน พาฟลูเชนโก ออกไป ซึ่งรายหลังแสดงอาการไม่พอใจ หลังถูกเปลี่ยนออกในเกม พรีเมียร์ชิป นัดที่เปิดรังชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-1 เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น