xs
xsm
sm
md
lg

"หมาป่า" เฉือน "ชาลเก" สุดมัน 4-3 ขึ้นรองจ่าฝูงบุนเดสลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กราฟิเต (ขวาสุด) ถูกเพื่อนร่วมทีมมายินดี
กราฟิเต ดาวยิงชาวบราซิล ซัดแฮตทริกช่วยให้ โวล์ฟสบวร์ก เปิดสนามโฟล์กสวาเกน อารีนา เอาชนะ ชาลเก ไปอย่างสุดมัน 4-3 พร้อมขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงแห่งศึกบุนเดสลีกา ในการแข่งขันเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ชาลเก ที่เพิ่งปลด แอนเดรียส มุลเลอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นฝ่ายออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการยิงบริเวณเขตโทษเสียบเสาไกลของ ไฮโค เวสเตอร์มันน์ แต่เมื่อเกมมาถึงนาที 25 เจ้าถิ่นมาทำประตูตีเสมอจนได้เมื่อ กราฟิเต ถูกเสียบสกัดล้มในเขตโทษและเจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาดเปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1 หลังจากนั้นก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียวดาวยิงชาวบราซิลมาเปิดบอลให้ เอดิน เซโก เพื่อนร่วมทีมซัดไม่พลาดทำให้จบ 45 นาทีแรก โวล์ฟสบวร์ก นำ 2-1

เกมครึ่งหลังต้องรอจนกระทั่งนาที 79 จึงมีการทำประตูอีกครั้งและเป็น กราฟิเต ซัลโวให้เจ้าบ้านหนีห่าง 3-1 แต่ ชาลเก ไม่ยอมแพ้ในอีกสองนาทีต่อมาไล่เป็น 2-3 จากการยิงของ เจอร์เมน โจนส์ แต่มาถึงนาที 84 ดาวยิงชาวบราซิลมาซัดแฮตทริกเป็นผลสำเร็จทำให้สกอร์ขยับเป็น 4-2 แม้ว่าทีมเยือนตีตื้นเป็น 3-4 ในช่วงทดเจ็บจากการยิง เควิน คูรานยี แต่ทำให้ได้เพียงเท่านั้นจบ 90 นาที โวล์ฟสบวร์กเอาชนะไป 4-3

ผลการแข่งขันข้างต้นทำให้ โวล์ฟสบวร์ก ขยับขึ้นรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 45 คะแนนตามหลัง แฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมจ่าฝูงที่จะลงแข่งวันพรุ่งนี้อยู่เพียงแต้มเดียว ส่วน ชาลเก รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางต่อไปด้วยการมี 37 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น