xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา!! โวล์ฟสบวร์กเล็ง "ไรจ์การ์ด" คุมทัพแทน "มากัธ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรจ์การ์ด จะมาแทน มากัธ ?
โวล์ฟสบวร์ก ไม่รีรอในการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทน เฟลิกซ์ มากัธ ที่ตกลงปลงใจไปคุมทัพ ชาลเก 04 ในฤดูกาลหน้า โดยสร้างความฮือฮาด้วยการเล็ง แฟรงค์ ไรจ์การ์ด โค้ชหนุ่มไฟแรงชาวดัตช์มารับช่วงต่อ

เมื่อวันพุธที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา มากัธ เจ้าของฉายา “จอมขมังเวทย์” ตัดสินใจรับงานกับราชันสีน้ำเงินอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี และจะเริ่มงานในถิ่นเอาฟ์ ชาลเก อารีนา ทันทีหลังเข้าสู่วันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ทำให้ “หมาป่า” จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี ในเวลานี้เตรียมเสาะหาผู้จัดการทีมชั้นนำเข้ามานั่งแท่นต่อจาก มากัธ ในซีซันหน้า ซึ่งล่าสุด โวล์ฟสบัวร์เกอร์ นาคริคเทน สื่อท้องถิ่นตีข่าวว่าเป้าหมายหลักอยู่ที่ ไรจ์การ์ด อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา ที่เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปี 2006 มาแล้ว

นอกจากนั้น แหล่งข่าวยังระบุอีกด้วยว่าอดีตยอดดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ได้เข้าพบกับตัวแทนของ โวล์ฟสบวร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ภายในไม่เกิน 2-3 วัน

อย่างไรก็ตาม หมาป่าอาจต้องยื้อแย่งกับเหล่ายักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง เชลซี, เอซี มิลาน, รีล มาดริด รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีกในการล่าลายเซ็นของ ไรจ์การ์ด ที่ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าอยากได้ตัวโค้ชวัย 46 ปีไปกุมบังเหียน
กำลังโหลดความคิดเห็น