xs
xsm
sm
md
lg

"ริเบรี" เปรยหนีเสือใต้หากวืดแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี
ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวพระกาฬของ บาเยิร์น มิวนิค เปรยพร้อมหอบผ้าหอบผ่อนออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าโคตรทีมในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน วืดไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

บาเยิร์น อยู่ในฟอร์มที่ไม่สู้ดี ทำให้บอร์ดบริหารต้องไล่ เจอร์เกน คลินส์มันน์ ออกจากตำแหน่งและให้ จุปป์ ไฮย์เกส คุมทัพแทนไปก่อน เวลานี้ "เสือใต้" ยังมีลุ้นแชมป์ เนื่องจากตามหลังจ่าฝูง โวล์ฟสบวร์ก เพียงแค่ 3 แต้ม เหลืออีก 5 นัด

แต่หากผิดพลาดทางเทคนิค บาเยิร์น ไม่ได้ไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้า ริเบรี ก็พร้อมย้ายทีมทันที "ยากมากสำหรับผมที่จะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป หากเราทำไม่ได้ตามเป้าหมายตรงนี้ นั่นหมายความว่าทีมจะต้องทำให้ได้ คือจบในอันดับอย่างน้อยที่ 2"

อย่างไรก็ตาม ริเบรี ที่ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา กล่าวก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ว่าเป้าหมายสูงสุดก็ยังคงต้องเป็นการคว้าถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์

"เราต้องการคว้าแชมป์ลีก ตอนนี้ยังคงมีความเป็นไปได้ แต่ว่าสิ่งที่สโมสรและโค้ชต้องทำให้แน่ใจก็คือว่าจะจบด้วยอันดับอย่างน้อยที่ 2 เพื่อได้สิทธิไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ" ปีกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น