xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” ห้ามแฟนสาวเข้าสนาม หวังลบสถิติเลวร้าย “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมห้ามนักเตะนำแฟนสาวเข้ามาชมเกมในสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เพราะมองว่าน่าจะช่วยให้ผู้เล่นมีสมาธิ โดยเฉพาะในรายของ แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เจ้าของสถิติลงเล่นเมื่อใดทีมไม่เคยชนะในเกมลีกเลย

เบล ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2007 สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คและปีกซ้าย แต่ว่าแข้งวัย 19 ปี มีสถิติไม่ดีคือลงเล่นเกมลีกไม่เคยชนะเลย 21 นัดใน พรีเมียร์ชิป สเปอร์ส แพ้ถึง 13 เกม และเสมอ 8 เกม

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ สเปอร์ส จำเป็นต้องการ 3 คะแนนในเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน รับมือ สโต๊ก ซิตี คืนวันอังคารที่ 27 มกราคมนี้ เพราะทั้งคู่กำลังหนีตกชั้นอยู่โดยมี 21 คะแนนเท่ากันจาก 22 นัด จึงเตรียมทำทุกทางเพื่อให้ทีมคว้าชัย

“เหมือนคำสุภาษิตที่ว่า ผู้หญิงคือปิศาจของดวงตา เพราะสิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อ เบล ถือเป็นเรื่องดีหากจะเปลี่ยนแปลงบางอย่าง คือ สเปอร์ส ต้องห้ามพาแฟนเข้ามาชมเกมในบ้าน ซึ่งผมแน่ใจว่า เขาก็น่าจะเห็นด้วย” เครก แฮมิลตัน-ปาร์คเกอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งที่นอกเหนือวิทยาศาสตร์ เผย

สำหรับ เบล เกมล่าสุดที่เขาลงเล่นในเกมลีกแล้วช่วยทีมคว้าชัยก็คือแมตช์ที่ เซาแธมป์ตัน เอาชนะ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น