xs
xsm
sm
md
lg

“พาฟลู” มีปัญหาทางจิต จ่อผละรังไก่ปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาฟลูเชนโก
เอเยนต์ส่วนตัว เผย โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีปัญหาทางจิต หลังจากต้องจมอยู่ที่ม้านั่งสำรอง รวมถึงไม่ได้รับความเชื่อมั่นจาก แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือใหญ่ประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เผยถกเรื่องย้ายแน่ หลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบเพลย์ออฟ

พาฟลูเชนโก ที่ซัด 10 ประตู ในฟุตบอลถ้วยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพิ่งได้ออกสตาร์ทในเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 4 ที่ สเปอร์ส เปิดรังเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านี้ ตกเป็นตัวสำรองของ ร็อบบี คีน, เจอร์เมน เดโฟ และ ปีเตอร์ เคราช์

โอเล็ก อาร์เตมอฟ เอเยนต์หอกทีมชาติรัสเซีย เผยว่า “เหตุที่ผลงานของ พาฟลูเชนโก ตกต่ำไม่ใช่เพราะไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นปัญหาเรื่องจิต เพราะหากไม่ได้ออกสตาร์ท การอยู่ที่ม้านั่งสำรองย่อมไม่ดีต่อตัวนักเตะ แต่เขามีผลกระทบมากกว่าใครเพื่อน เนื่องจากกุนซือก็ไม่เชื่อมั่นและหันไปใช้บริการกองหน้ารายอื่นแทน”

“การต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรองครึ่งปี อาจจะเป็นเรื่องไม่ดีก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นในกลางปีหน้า คงพูดยากว่า พาฟลูเชนโก ทำผลงานได้ดีในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน และจะมีอนาคต บางทีเราอาจต้องคุยกับ เรดแน็ปป์ หลังเกมเพลย์ออฟบอลโลกรอบคัดเลือก” เอเยนต์ เผยในที่สุด

พาฟลูเชนโก ย้ายมาร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ในยุค ฮวนเด รามอส เป็นกุนซือ จากนี้มีโปรแกรมต้องช่วย รัสเซีย ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เพลย์ออฟ พบกับ สโลเวเนีย เหย้า-เยือนในเดือนพฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น