xs
xsm
sm
md
lg

ไก่หวังยื่น "คีน" ล่อใจค้อนปล่อย "โคล" ร่วมเล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวพร้อมยื่น ร็อบบี คีน ไปให้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมกรุงลอนดอน เพื่อคว้าตัว คาร์ตัน โคล มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ร็อบบี คีน ดาวยิงชาวไอริชช่วงหลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง โดย แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไว้วางใจให้ เจอร์เมน เดโฟ ล่าตาข่ายร่วมกับ ปีเตอร์ เคราช์ ทำให้มีกระแสออกมาทำนองว่า "ไก่เดือยทอง" พร้อมโละ คีน หากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ

ซึ่งล่าสุด "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อเมืองผู้ดีมีรายงานว่า สเปอร์ส เตรียมยื่นข้อเสนอส่งตัว คีน ให้แก่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยจะขอ คาร์ตัน โคล กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาเป็นการแลกเปลี่ยน สำหรับ โคล แม้ปัจจุบันยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่ก็มีข่าวอยู่เนืองๆ ว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสร นอกจาก สเปอร์ส ดูเหมือน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็อยากได้หอกผิวสีรายนี้มาเสริมคม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม จากการที่ เดวิด ซัลลิแวน และ เดวิด โกลด์ เข้ามาเทคโอเวอร์ ทำให้ "ขุนค้อน" น่าจะมีสภาพทางการเงินที่ดีขึ้น ซึ่งทั้งคู่ยืนยันว่าไม่มีแผนปล่อยแข้งสตาร์คนใดออกจากถิ่นอัพตัน ปาร์ค ในทางตรงกันข้ามพร้อมให้เงิน จานฟรังโก โซลา ในการดึงตัวศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาเสริมอีกสัก 2 ราย หนึ่งในนั้นได้แก่ เบนนี แม็คคาร์ธีย์ สตาร์ทีมชาติแอฟริกาใต้ของ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่คาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท)
คีน ถูกส่งไปรังค้อน ?
โคล โยกสู่เล้าไก่ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น