xs
xsm
sm
md
lg

ปืนใหญ่เซ็น 6 เดือนดึง "บิ๊กโซล" กลับบ้านเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ปฏิบัติการเซ็นสัญญาระยะสั้นคว้าตัว โซล แคมป์เบลล์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษกลับสู่บ้านเก่าอีกครั้ง ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อว่าประสบการณ์ของ "บิ๊กโซล" จะสามารถช่วยต้นสังกัดได้แน่นอน
แคมป์เบลล์ กลับสู่ถิ่นปืนใหญ่อีกครั้ง
หลังเดินทางมาฝึกซ้อมและลงเล่นให้ อาร์เซนอล ชุดสำรองนัดเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกมาเผยกับ "เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดีถึงเรื่องที่ "ปืนใหญ่" ตกลงเซ็นสัญญา 6 เดือนดึงตัว โซล แคมป์เบลล์ มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

โดย เวนเกอร์ เผยว่า "นี่ถือเป็นการให้โอกาสเราในการมีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมากขึ้น อาร์เซนอล ต้องลงแข่งในหลายรายการ โซล (แคมป์เบลล์) ทำงานของตัวเองอย่างหนัก เราจึงให้โอกาสเขากลับมาสู่อาชีพการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง นี่จะถือเป็นการช่วยทีมที่ดีไปจนกระทั่งจบฤดูกาล สำหรับ โซล ถือเป็นโอกาสดีเช่นกันที่เขาจะแสดงให้เห็นว่ายังสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้"

"สำหรับ โซล (แคมป์เบลล์) ผมคิดว่าเขาได้แสดงให้เห็นถึงแรงบันดาลใจ เขามีความสุขที่ได้กลับมา ผู้เล่นหลายๆ คนมักมีความสุขยามได้กลับสู่อาร์เซนอล แม้จะน่าประหลาดใจอยู่บ้างที่ดึงเขากลับมา แต่ผมพูดเสมอว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้" กุนซือสมองเพชรทิ้งท้าย

การมาของ "บิ๊กโซล" วัย 35 ปี จะช่วยให้ เวนเกอร์ มีทางเลือกในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางมากขึ้น นอกจากใช้บริการของ วิลเลียม กัลลาส, โทมัส เฟอร์มาเลน และ มิคาเอล ซิลแวสตร์ แต่นั่นยิ่งส่งผลให้ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส หมดอนาคตกับ อาร์เซนอล ค่อนข้างแน่แล้ว โดยแหล่งข่าวเมืองผู้ดีเชื่อว่า "ปืนใหญ่" พร้อมเปิดไฟเขียวให้ปราการหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ย้ายทีมได้อย่างอิสระในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะยังเปิดอยู่ในเดือนมกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น