xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง! “บิ๊กโซล” ตั้งโต๊ะถกร่วมงาน “แบ็กกีส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบลล์ จะลงเอยกับทีมใด ?
โซล แคมป์เบลล์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษที่ไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจาย้ายไปร่วมงานกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมหัวตารางศึกแชมเปียนชิป

โดยรายงานจากสื่อหลายสำนักของเมืองผู้ดีเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมาระบุว่าเรื่องดังกล่าวคืบหน้าจนถึงขั้น “บิ๊กโซล” เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส ในเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า สกาย แอนดรูว์ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 35 ปีได้พบปะพูดคุยกับตัวแทนจาก เดอะ แบ็กกีส์ แล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรเวสต์บรอมวิชยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวชิ้นนี้แต่อย่างใด ขณะที่อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล ยังติดปัญหาภายใต้กฎข้อบังคับใหม่ของ ฟุตบอลลีก ที่ไม่สามารถลงสนามให้กับทีมใดได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากเล่นให้ 2 สโมสรทั้ง ปอร์ทสมัธ และ น็อตต์ส เคาน์ตี ไปแล้วในปีนี้

ขณะที่ ปีเตอร์ เทรมบลิง ประธานสโมสรน็อตต์ส เคาน์ตี กล่าวถึง แคมป์เบลล์ ที่เพิ่งฉีกสัญญากับตนหลังจากลงสนามไปเพียงนัดเดียวทั้งที่ทำสัญญายาวถึง 5 ปี ว่า “โซล ไม่ต้องการเล่นให้กับเรา แต่ตอนนี้เขาไม่สามารถลงสนามให้ทีมอื่นได้จนถึงเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม เราขออวยพรให้เขาโชคดี”

ทั้งนี้ หาก เดอะ แบ็กกีส์ รองจ่าฝูงแชมเปียนชิปต้องการตัว “บิ๊กโซล” มาคุมแนวรับจริงคาดว่าต้องทุ่มค่าเหนื่อยราว 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เท่ากับที่ เดอะ แม็กพายส์ จ่ายให้ ขณะที่ตัวกองหลังร่างบึ้กเองก็กำลังหาทางรักษาสภาพความฟิต โดยล่าสุดออกมาขอร้อง อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่าให้ตนเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมอาร์เซนอล ก่อนร่วมงานกับต้นสังกัดใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น