xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กโซล” ขอซ้อมกับปืนก่อนหาทีมเล่นปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซล ขอมาซ้อมกับ เวนเกอร์
โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังร่างยักษ์อ้อนวอน อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่าว่าขอมาร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะ อาร์เซนอล ด้วยคน เพื่อรักษาสภาพความฟิตก่อนหาต้นสังกัดใหม่ในปีหน้า

“บิ๊กโซล” กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดหลังตัดสินใจยกเลิกสัญญา 5 ปีกับ น็อตต์ส เคาน์ตี เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งลงรับใช้ทีมในศึกลีกทู เพียงนัดเดียวเท่านั้น ซึ่งภายใต้กฎใหม่ทำให้อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษต้องรอจนถึงเดือนมกราคมปีหน้า จึงจะหาสโมสรใหม่ได้ หลังจากเล่นให้กับ ปอร์ทสมัธ และ น็อตต์ส เคาน์ตี ไปแล้วในปี 2009 นี้

ในช่วงที่กำลังว่างอยู่นี้ แคมป์เบลล์ วัย 35 ปีจึงได้ไปขอร้อง เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ที่เคยร่วมงานกันมา 5 ปีว่าขอร่วมฝึกซ้อมกับทีมด้วย โดยออกมาเผยว่า “นับเป็นเรื่องที่ดีมากหากได้ฝึกซ้อมและรักษาสภาพความฟิตร่วมกับ อาร์เซนอล ซึ่งผมได้คุยกับ อาร์แซน บ้างแล้ว”

“ผมหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปอย่างราบรื่น เพื่อที่ผมจะได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสม ได้คุยกับสตาฟฟ์โค้ชแลนักกายภาพในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการฝึกซ้อมและให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ แม้สภาพร่างกายโดยรวมของผมจะค่อนข้างโอเค แต่ก็ยังมีบางอย่างที่ต้องได้รับคำแนะนำที่ถูกต้อง” อดีตกัปตันทีมเดอะ กันเนอร์ส ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น