xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโซล" แจงแม็กไพส์ไม่รักษาสัญญาจึงอำลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบลล์
โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกเรื่องโบกมือลา น็อตต์ เคาน์ตี ทั้งที่ลงสนามไปแค่เกมเดียวเท่านั้น เผยบอร์ดบริหารไม่ทำตามสัญญาคือคว้าแข้งระดับบิ๊กเนมมาเสริมทัพ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แคมป์เบลล์ ตกลงสัญญา 5 ปีรับค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ร่วมทัพ น็อตต์ส เคาน์ตี หลังจากหมดสัญญากับ ปอร์ทสมัธ แข้งวัย 34 ปี ออกสตาร์ทไปแล้วในเกมที่แพ้ มอร์แคมบ์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นทุกคนต้องช็อกกันเป็นทิวแถวเมื่อ "บิ๊กโซล" ออกมาขอยกเลิกสัญญา

ล่าสุด แคมป์เบลล์ ออกมาแจงเหตุอำลา น็อตต์ เคาน์ตี ในเวที ลีก ทู ว่า "ผมรู้ดีว่าตนเองเป็นนักเตะบิ๊กเนมรายแรกที่ทีมคว้ามาเสริมทัพ แต่มีการบอกว่าผมจะเป็นคนแรกของหลายๆ คนทั้ง โรเบอร์โต คาร์ลอส และ เบนจานี แต่หลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงเลย"

อดีตนักเตะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซนอล และ ปอร์ทสมัธ กล่าวอีกว่า "ผมไม่รู้สึกอึกอักหรือเจ็บปวดอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่ผิดหวังมากกว่า ผมไม่ต้องการพูดอะไรมาก ส่วน น็อตต์ เคาน์ตี ก็คงจะพูดอะไรก็ได้ที่ต้องการ แต่ส่วนตัวแล้วผมไม่มีอะไร"

แคมป์เบลล์ ตัดสินใจร่วมทัพ น็อตต์ส เคาน์ตี ท่ามกลางความฮือฮา ตามคำเชื้อเชิญของ สเวน โกรัน อิริคส์สัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ที่เคยร่วมงานกันก่อนหน้านี้ มานั่งตำแหน่งผู้อำนวยการ ส่วนกุนซือเป็นหน้าที่ของ เอียน แม็คพาร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น