xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ให้ "บิ๊กโซล" ซ้อมแต่ไม่เซ็นคืนทัพปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ช่วย โซล แค่ให้ซ้อม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยืนยันว่าอนุญาตให้อดีตลูกทีมอย่าง โซล แคมป์เบลล์ ร่วมซ้อมเพื่อรักษาสภาพความฟิตได้ แต่ไม่มีความคิดที่จะจับเซนเตอร์ฮาล์ฟร่างบึ้กเซ็นสัญญาร่วมงานกันอีกครั้ง

“บิ๊กโซล” ยกเลิกสัญญา 5 ปีกับ น็อตต์ส เคาน์ตี ทีมในศึกลีก ทู อังกฤษ หลังจากลงเล่นไปได้เพียงนัดเดียว และร้างสนามไปนานเกือบ 1 เดือนเต็มๆ ทำให้อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษต้องการร่วมฝึกซ้อมกับ “ปืนใหญ่” ที่เคยเล่นให้ในระหว่างปี 2001-2006 เพื่อคงความฟิตของร่างกายเอาไว้ก่อนหาสโมสรค้าแข้งในปีหน้า

โดยกุนซือมาดละเมียดชาวฝรั่งเศสออกมาชี้แจงเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า “เราจะช่วยให้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ซึ่งหากคุณเคยใช้ชีวิตอยู่ในทีมกีฬามาก่อนจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะรักษาร่างกายให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์เต็มที่ได้ด้วยตัวเอง”

“โซล ถามผมว่าจะกลับมาที่นี่เพื่อร่วมโปรแกรมฝึกซ้อมได้หรือไม่ซึ่งผมบอกไปว่ายินดีให้ความช่วยเหลือ แต่ถ้าจะให้ร่วมทีมกับเราอีกครั้งคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเราช่วยเขาได้เพียงเท่านี้” เวนเกอร์ ย้ำ

โดยก่อนหน้านี้ แคมป์เบลล์ เคยมีข่าวพัวพันกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมหัวตารางศึกแชมเปียนชิป แต่ยังไม่สามารถร่วมงานได้อันเนื่องมาจากติดขัดในเรื่องกฎใหม่ของฟุตบอลลีกผู้ดี ซึ่งห้ามผู้เล่นที่ลงเตะให้ 2 สโมสรในปีเดียวกันเซ็นสัญญากับทีมใหม่ หลังจากกองหลังวัย 35 ปีเล่นให้ ปอร์ทสมัธ และ น็อตต์ส เคาน์ตี ไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น