xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ตัน” ไม่ถอดใจล่า “บิ๊กโซล” คุมหลังสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หัวกระไดบ้าน โซล ไม่เคยแห้ง
คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมยกธงขาวจากการล่า โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ โดยพร้อมเดินหน้าอย่างจริงจังอีกครั้งหลังเทศกาลคริสต์มาส

ก่อนที่ “บิ๊กโซล” จะตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญา 5 ปีเพื่อร่วมงานกับ น็อตต์ส เคาน์ตี สโมสรในศึกลีก ทู อังกฤษ “สาลิกาดง” คือหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจอดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, อาร์เซนอล และ ปอร์ทสมัธ รายนี้

ตอนนี้ดาวเตะวัย 35 ปี ไม่สามารถลงสนามได้ เนื่องจากลงเล่นให้กับ 2 ทีมไปแล้วในปีนี้คือ ปอร์ทสมัธ และ น็อตต์ส เคาน์ตี แม้กับทีมหลังนั้น แคมป์เบลล์ เพิ่งจะช่วยทีมได้แค่นัดเดียวก็ตาม ทว่าก็เป็นไปตามกฎใหม่ของฟุตบอลลีกผู้ดี ซึ่งเวลานี้ปราการหลังร่างยักษ์กำลังฝึกซ้อมรักษาสภาพความฟิตร่วมกับอดีตต้นสังกัดอย่าง “ปืนใหญ่” อยู่

ด้าน ฮิวจ์ตัน ออกมาเปิดเผยว่า ยังคงต้องการตัว แคมป์เบลล์ มาร่วมงานด้วยกัน “ผมยังไม่ปิดโอกาสไปเสียทีเดียว แม้เขาจะได้รับข้อเสนอเข้ามามากมายก็ตาม ซึ่งผมหวังว่า โซล แคมป์เบลล์ จะยังไม่ตัดสินใจจนกว่าจะถึงช่วงคริสต์มาส เขายังต้องการลงสนามบ่อยๆ เพื่อยืดอายุในอาชีพนักฟุตบอลออกไปอีก ดังนั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น