xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" เชิดชู "เตฟ" ฟอร์มเทพ-ติเรือใบไม่น่าเสีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ได้คำชมจาก มันชินี ไปเต็มๆ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงยกย่อง คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ที่ตะบันแฮตทริกช่วยให้ทีมต้อน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-1 แต่ยังไม่วายติงลูกทีมเล็กน้อยที่ปล่อยให้ถูกเจาะตาข่าย 1 ลูก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงดึกวันจันทร์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” เล่นในบ้านสอนเชิง “กุหลาบไฟ” 4-1 โดย “เตฟ” จัดการเหมายิงคนเดียว 3 ประตูในนาทีที่ 7, 49 และ 90 ตามลำดับ พร้อมทั้งขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 แทน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

หลังจบเกม “อิล มันโช” ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ คาร์ลอส เตเบซ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ รวมถึงทุกคนในทีมที่มีความมุ่งมั่นตลอด 90 นาที อย่างไรก็ตาม การเสีย 1 ประตูทำให้ผมรู้สึกโกรธเล็กน้อย ซึ่งมันคงจะดีกว่านี้หากเรามีสมาธิกับเกมในทุกช่วงเวลาและไม่เสียเลยแม้แต่ประตูเดียว”

กุนซือชาวอิตาลีกล่าวต่อไปถึงสถานการณ์บนตารางคะแนนว่า “เราจะต้องไม่มองตารางคะแนนในตอนนี้ เพราะเรายังเหลืออีก 17 เกม สิ่งสำคัญคือเราจะต้องรักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ให้ได้ และทำให้ดียิ่งขึ้นต่อไป”

ด้าน แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่แบล็คเบิร์นยอมรับความปราชัยว่า “ผมไม่ขอแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้นที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะเรา แต่ความจริงเราน่าจะเล่นเกมรับกันได้ดีกว่านี้ เพื่อหยุดยั้งการเสียในบางประตูที่เกิดขึ้น กระนั้น ผมเชื่อว่าผู้เล่นของผมจะทำได้ดีขึ้นในคราวต่อไป ซึ่งพวกเขามีศักยภาพอยู่ในตัวแล้ว เพียงแต่ต้องหาทางเรียกความมั่นใจกลับคืนมาและเล่นเกมนัดเยือนให้ดีขึ้นเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น