xs
xsm
sm
md
lg

หิมะถล่ม กุหลาบ-วิลลา / เรือใบ-ผี เลื่อนตัดคาร์ลิงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หิมะถล่มทำตัดเชือกคาร์ลิงคัพนัดแรกต้องเลื่อน
สภาพอากาศเลวร้ายในอังกฤษส่งผลให้ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกระหว่าง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กับ แอสตัน วิลลา รวมถึงดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี กับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องถูกเลื่อนออกไปโดยปริยาย

ในคืนวันนี้ (อังคารที่ 5 มกราคม) มีคิวตัดเชือกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ อังกฤษ นัดแรกระหว่าง แบล็คเบิร์น กับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ขณะที่พรุ่งนี้จะเป็นการดวลกันของคู่เอก แมนฯ ซิตี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่าล่าสุดทั้งสองแมตช์ถูกยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ อุณหภูมิแตะระดับ 0 องศาเซลเซียส ทั้งยังมีหิมะตกหนักทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ

โดย แบล็คเบิร์น มีออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรดังนี้ "เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างตำรวจกับฝ่ายดูแลสนาม ที่แบล็คเบิร์นมีหิมะตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งช่วงเช้า จึงมีการแนะนำว่าไม่ควรเดินทางออกไปไหนมาไหนหากไม่มีความจำเป็น"

ในส่วนของ แมนฯ ซิตี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะโม่แข้งทางอีสต์แลนด์ ก็มีอันต้องถูกยกเลิกไปเช่นกัน โดยรอบรองชนะเลิศนัดแรกของคู่นี้จะไปดวลกันในวันอังคารที่ 19 ม.ค. จากนั้นนัดที่สอง "ผีแดง" จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชี้ชะตากับ "เรือใบสีฟ้า" คืนวันพุธที่ 27 ม.ค. เพื่อหาทีมเข้าไปชิงที่เวมบลีย์ ในมหานครลอนดอนกันต่อไป ส่วนโปรแกรมนัดแข่งใหม่ของคู่ แบล็คเบิร์น กับ วิลลา ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น