xs
xsm
sm
md
lg

"วิเอรา" เซ็น 6 เดือนร่วมรังเรือใบใส่เบอร์ 24

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิเอรา เปิดตัวกับ แมนฯซิตี แล้ว
ปาทริค วิเอรา มิดฟิลด์ก้านยาวชาวฝรั่งเศส หวนคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งด้วยการย้ายมาร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้สัญญาระยะสั้น 6 เดือน พร้อมด้วยออปชันขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 24

“ปั๊ต” กลายเป็นส่วนเกินในทีม อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ภายใต้การทำทีมของ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุเกส ส่งผลให้ดาวเตะวัย 33 ปีตัดสินใจซบตัก “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งอดีตแข้งอาร์เซนอลถือเป็นผู้เล่นรายแรกที่ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนเซ็นสัญญาเข้าสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม

ด้าน มันโช พูดถึงอดีตลูกน้องในทีม “งูใหญ่” ที่ได้มาร่วมงานกันอีกครั้งผ่านทางเว็บไซต์สโมสรว่า “ปาทริค คือกองกลางระดับโลกที่มีจิตวิญญาณของผู้ชนะอย่างเต็มเปี่ยม และจะเข้ากับคนอื่นๆ ในทีมได้เป็นอย่างดี ซึ่งตัวเขารู้จักผมและทีมงานของผมดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว”

“สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือเขามีประสบการณ์ในการเล่นพรีเมียร์ลีก ซึ่งทำให้เขาไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวมากนัก นอกจากนี้ ปาทริค ยังถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุคของเขา และยังประสบความสำเร็จมาแล้วแทบทุกระดับ ผมมั่นใจว่าแฟนบอล ซิตี จะให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น รวมถึงพึงพอใจในผลงานที่เขาจะแสดงออกมาให้เห็นนับจากนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น