xs
xsm
sm
md
lg

"ปั๊ต" อ่อยซบเรือใบลุ้นติดธงตราไก่ไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิเอรา ขอติดสอยห้อยตาม มันโช


ปาทริค วิเอรา กองกลางจอมเก๋าหวังย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มีอดีตเจ้านายเก่าเป็นกุนซือ เพื่อเพิ่มโอกาสกลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศสในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ กลางปีนี้

ก่อนหน้านี้ “ปั๊ต” ถูกนำไปเชื่อมโยงกับกระแสข่าวที่ว่าเตรียมซบตัก “เรือใบสีฟ้า” เนื่องจากมี “มันโช” เข้ามารั้งบังเหียนในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม กระทั่งล่าสุด มิดฟิลด์ก้านยาวออกมาชี้แจงด้วยตัวเองหลังจบเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพุธที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่ง “งูใหญ่” บุกไปเอาชนะ คิเอโว 1-0

โดย วิเอรา วัย 33 ปี ซึ่งตกเป็นตัวสำรองของ เนรัซซูรี ในระยะหลังกล่าวว่า “ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับ อินเตอร์ มา 3 ปี แต่ถ้าหากผมยังอยู่ที่นี่ต่อไป โอกาสที่ผมจะได้เล่นฟุตบอลโลกคงเป็นไปไม่ได้ เพราะผมยอมรับว่าไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ โชเซ มูรินโญ”

“ในปีนี้ สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือการมุ่งสู่ แมนเชสเตอร์ เพื่อแสดงให้เห็นว่าผมยังสามารถเล่นได้ในระดับเดียวกับที่เคยทำได้ที่ อินเตอร์ ในช่วงที่ มันชินี คุมทีมอยู่” อดีตดาวเตะอาร์เซนอล ทิ้งท้าย โดย มูรินโญ กุนซืองูใหญ่พร้อมเปิดไฟเขียวให้ย้ายทีมได้อย่างอิสระ หลังจากระบุว่าสมาชิกทีมตราไก่ชุดแชมป์โลก ปี 1998 ไม่อยู่ในแผนการทำทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น