xs
xsm
sm
md
lg

"เรือ" จ่อควักอีก 18 ล้านป.ซิว "เคียร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคียร์
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เดินแผนคว้า ไซมอน เคียร์ ปราการหลังเลือดเดนส์ ของ ปาแลร์โม มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 972 ล้านบาท) ต่อจาก ปาทริค วิเอรา กองกลางฝรั่งเศส ที่กำลังจะได้ตัวในเร็ววันนี้แล้ว

ชีค มันซูร์ อภิมหาเศรษฐีเจ้าของทีม แมนฯซิตี พร้อมประเคนงบ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) ให้กับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ที่ประเดิมคุมทัพสุดหรูชนะ 3 นัดรวดแบบไม่เสียประตู ช็อปปิงในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

แมนฯซิตี กำลังจะได้ตัว วิเอรา อดีตกองกลาง อาร์เซนอล ที่กำลังลุ้นคืนฟอร์มติดธงทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า มาจาก อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว โดยคาดว่าจะรับค่าเหนื่อยสูงถึง 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ล่าสุด มันชินี จะจ่ายอีก 18 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ เคียร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ของ ปาแลร์โม มาเสริมทัพ แม้ว่าในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ จะมีทั้ง โคโล ตูเร, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แวงซอง กอมปานี และ โจลีออน เลสค็อตต์ ไว้ให้ใช้งาน

แมวมองของ แมนฯซิตี เหินฟ้าไปดูฟอร์มของ เคียร์ เรียบร้อยแล้วในเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ ปาแลร์โม บุกไปยันเสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา นักเตะวัย 20 ปี เคยตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น