xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" เล็ง "คิเอลลินี-ไมคอน" อุดแนวรับเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิเอลลินี เป้าหมายแรกของมันโช่
โรแบร์โต มันชินี กุนซือใหม่ถอดด้ามแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมเสริมทัพด้วย 2 ผู้เล่นจากลีกอิตาลีในช่วงปีใหม่นี้ ด้วยการเล็งไปที่จอร์จิโอ คิเอลลีนี กองหลังทีมยูเวนตุส และไมคอน แบ็คขวาจอมลุยจากอินเตอร์ มิลาน

"เดลีย์เทเลกราฟ" สื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนใหม่ของทีมเรือใบสีฟ้า เตรียมอุดแนวรับของทีมเป็นอันดับแรก ด้วยการเตรียมดึงตัว 2 นักเตะกองหลังชื่อดังจากศึกกัลโช เซเรีย อา มาเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

โดยสื่อผู้ดีเผยว่าจอร์จิโอ คิเอลลีนี ปราการหลังดีกรีทีมชาติอิตาลี เริ่มที่จะไม่มีความสุขในทีม "ม้าลาย" หลังต้องกระเด็นตกรอบยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงไม่ได้รับโอกาสได้เป็นตัวจริงมากนักในยุคของ ชิโร แฟร์รารา ซึ่งทีมเรือใบพร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) กระชากตัวมาร่วมทีม

ขณะเดียวกันจากปัญหาฟอร์มตกของผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวา ทั้งมิกาห์ ริชาร์ดส์ และปาโบล ซาบาเลตา ก็ทำให้มันชินี ต้องเร่งแก้ปัญหาดังกล่าว ซึ่งเดลีย์เทเลกราฟ รายงานว่า มันโช่ หวังที่ใช้ความสัมพันธ์ที่ดีกับอินเตอร์ คว้าตัวไมคอนที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้มาร่วมทีมแบบไม่เสียค่าตัว

ก่อนหน้านี้แมนฯซิตี ในยุคมาร์ค ฮิวจ์ส แม้จะทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวโจลีออน เลสค็อตต์ และโคโล ตูเร มาเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาร์ฟได้สำเร็จ ทว่าไม่สามารถแก้ปัญหาแนวรับได้ จนมีข่าวว่าฮิวจ์เตรียมเบิกงบอีก 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) ขอซื้อแมทธิว อัพสัน จากเวสต์แฮม ทว่าเจ้าตัวมาถูกปลดจากตำแหน่งในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น