xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" เชื่อ "มันโช" ไปได้สวยกับเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี กุนซือใหม่ แมนฯซิตี
โชเซ มูรินโญ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เชื่อ โรแบร์โต มันชินี คือผู้จัดการทีมที่มีฝีมือคนหนึ่งและน่าจะไปได้สวยกับการคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยเฉพาะการมีเงินมากมายให้จับจ่ายใช้สอยซื้อนักเตะ

มาร์ค ฮิวจ์ส ถูกสั่งปลดหลังเกมเฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากผลงานในลีก 11 นัดหลังสุดชนะ 2 นัดและเสมอเป็นส่วนใหญ่ พร้อมแต่งตั้ง มันชินี อดีตกุนซือ ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน รับตำแหน่งแทนภายใต้สัญญา 3 ปีครึ่ง

ในส่วนของ มูรินโญ ที่เคยคุมทัพ เชลซี ใน อังกฤษ ถึง 3 ปี มองว่า มันชินี น่าจะไปได้สวย "หวังว่า มันชินี เพื่อนร่วมอาชีพของผมจะโชคดีกับการคุมทัพ แมนฯซิตี ถือเป็นเรื่องดีและประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่เขาจะได้ทดสอบตัวเองว่ามันแตกต่างกับฟุตบอลอิตาเลี่ยนแค่ไหน"

"มันชินี คือเป็นโค้ชที่มีฝีมือและ ชีคห์ มันซูร์ เจ้าของ แมนฯซิตี ก็มีเงินมากมายให้จับจ่ายใช้สอยซื้อนักเตะ ดังนั้นผมจึงมองไม่ออกเลยว่าเขาจะไม่มีความสุขกับการคุมทัพใน อังกฤษ ได้อย่างไร" กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ถูกดึงเข้ามาคุมทัพ อินเตอร์ แทนที่ของ มันชินี เมื่อปี 2008 เผยในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น