xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง "เรือใบ" ฉุนบอร์ดตะเพิด "ฮิวจ์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี
บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี นำโดย เคร็ก เบลลามี กองหน้าเลือดเวลส์ ไม่พอใจบอร์ดบริหารที่ปลด มาร์ค ฮิวจ์ส และแต่งตั้ง โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน แทน หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิดรังเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

ฮิวจ์ส ถูกสั่งปลดหลังเกมเฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ เนื่องจากผลงานในลีก 11 นัดหลังสุดชนะ 2 นัดและเสมอเป็นส่วนใหญ่ พร้อมแต่งตั้ง มันชินี อดีตกุนซือ ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน รับตำแหน่งแทนภายใต้สัญญา 3 ปีครึ่ง รวมค่าเหนื่อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) พร้อมโบนัสอีก 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) หากพาทีมไป แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงคว้าแชมป์บอลถ้วยทั้ง คาร์ลิง คัพ และ เอฟเอ คัพ

สำนักข่าว "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" รายงานว่า นักเตะ แมนฯซิตี กลุ่มหนึ่งประมาณ 6 คนไม่พอใจบอร์ดบริหาร นำโดย เบลลามี กองหน้าที่เคยร่วมงานกับ ฮิวจ์ส ในทีมชาติเวลส์, เชย์ กิฟเวน นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ และ โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ที่เคยเล่นให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

แหล่งข่าวเผยว่า "มาร์ค เดินเข้ามาขอบคุณทุกคนหลังจบเกมและบอกว่าคงจะเป็นเกมสุดท้ายแล้ว เพราะว่า มันชินี จะมาคุมทัพแทน นักเตะทุกคนค่อนข้างเคารพในตัวกุนซือและแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะถูกกระทำเช่นนี้ ทุกคนไม่พอใจและเตรียมที่จะทำบางสิ่ง โดยรู้ดีว่าทั้งหมดเป็นฝีมือ แกรี คุ๊ก"

บอร์ดบริหารของ แมนฯซิตี นำโดย แกรี คุ๊ก ประธานบริหาร แอบเจรจากับ มันชินี หลังเกม พรีเมียร์ชิป ที่ทำได้แค่เสมอกับ ฮัลล์ ซิตี 1-1 เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังได้รับไฟเขียวจากเจ้าของทีม ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ติดต่อ กุส ฮิดดิงก์ อดีตกุนซือ เชลซี ของทีมชาติรัสเซีย เอาไว้แล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น