xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ปฏิเสธข่าวแข้งเรือต่อต้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี จะประเดิมคุมเรือ ด้วยผลชนะ?
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่ามีนักเตะบางคนในทีม ต่อต้านการเข้ามาของเขา พร้อมกันนี้ยังได้ปฏิเสธข่าวที่ ลิเวอร์พูล เคยติดต่อให้มาคุมทีมก่อนหน้านี้



มันชินี ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี แทนที่ มาร์ก ฮิวจ์ส อดีตกุนซือชาวเวลส์ที่โดนปลดออกไปชนิดไม่ทันได้ตั้งตัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับมีข่าวต่อมาว่าแข้ง เรือใบ กลุ่มหนึ่งประมาณ 6 คนไม่พอใจบอร์ดบริหาร นำโดย เบลลามี กองหน้าที่เคยร่วมงานกับ ฮิวจ์ส ในทีมชาติเวลส์, เชย์ กิฟเวน นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ และ โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ที่เคยเล่นให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ล่าสุด "มันโช่" ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะทุกคน และผมก็ชื่นชมนักเตะบางรายที่สนิทกับมาร์ค ฮิวจ์ส ด้วย ถือเป็นสิ่งดีที่ผู้จัดการทีมได้รับการยอมรับจากนักเตะขนาดนี้ แต่ผมคิดว่าถ้าผมจากแมนฯ ซิตี้ ไป หลังจากที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัยได้สำเร็จ ผมก็หวังว่าจะมีผู้เล่นออกมาให้การสนับสนุนผมแบบนี้เหมือนกัน" มันซินี กล่าวแบบติดตลก

อย่างไรก็ตาม กุนซือหนุ่มชาวอิตาเลียน ก็ออกมาปฏิเสธข่าวที่เคยถูกลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามายื่นข้อเสนอคุมทีมก่อนหน้านี้ "ลิเวอร์พูล ไม่เคยติดต่อให้ผมไปคุมทีมเลยจริงๆ พวกเขามีกุนซือชั้นเยี่ยมอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องติดต่อมาที่ผม"

โดยบททดสอบแรกของอดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน คือการนำ "เรือใบสีฟ้า" เปิดสนามซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ รับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่ง เดย์ วันเสาร์นี้ (26 ธ.ค.) "ผมตื่นเต้นจริงๆที่จะได้เริ่มคุมทีมเป็นนัดแรก ในวันเสาร์นี้ และหวังว่าจะเป็นวันที่แฟนบอลของเราได้มีความสุขกับผลการแข่งขัน แต่ต้องไม่ลืมว่า สโต๊ก ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างของผู้เล่น พวกเขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี ผมคิดว่าเกมนี้ไม่ใช่งานง่ายของเราแน่" มันโช ปิดท้าย

ทั้งนี้ อดีตกุนซือ ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน รับตำแหน่งแทนภายใต้สัญญา 3 ปีครึ่ง รวมค่าเหนื่อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) พร้อมโบนัสอีก 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) หากพาทีมไป แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงคว้าแชมป์บอลถ้วยทั้ง คาร์ลิง คัพ และ เอฟเอ คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น