xs
xsm
sm
md
lg

"ปืน-วิลลา" บอลเกมรุกทั้งคู่น่าเจ๊ากันสุดมัน / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2009-10 เป็นประจำทุกสัปดาห์

เบอร์มิงแฮม-เชลซี
ฟอร์มแรงมากสำหรับเจ้าถิ่นไม่แพ้ใครมา 9 นัดติดเสมอเพียงแค่ 3 นัดเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ มาเจอกับจ่าฝูงที่ 4 นัดหลังชนะเพียง 1 นัด และเสมอแบบเสียประตูง่ายๆ มาอีก 2 นัด เกมนี้น่าจะเป็นการเปิดเกมรุกของฝั่งทีมเยือน เข้าใส่อย่างหนัก
ฟันธง 0-1

ฟูแล่ม- สเปอร์ส
เล่นในบ้านแข็งแกร่งมากสำหรับเจ้าสัวน้อย บิ๊กโฟร์เสร็จที่นี่ก็หลายทีมแต่คราวนี้ เป็นมาเยือนของทีมจากลอนดอนด้วยกัน แล้วยังฟอร์มฮอตสุดๆ อย่างสเปอร์ส ที่เก็บชัยชนะมา 2 นัดติด คงจะสูสีมากทีเดียว มุมเสมอมีสูงมาก
ฟันธง 2-2

เวสต์แฮม-ปอร์ตสมัธ
เวสแฮมต์ที่อยู่รองบ๊วยนัดนี้ได้เล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของปอร์ทสมัธที่ยังจมอยู่ท้ายตาราง เป็นเกมผีเน่ากับโรงผุที่น่าจะมันมากทีเดียว เจ้าบ้านได้เปรียบเสียงเชียร์และความคุ้นเคยน่าจะบดเอาชนะไปได้
ฟันธง 2-1

เบิร์นลี่ย์-โบลตัน
เบิร์นลี่ย์ได้เล่นในถิ่นของพวกเขาเองที่เก่งกาจมากทีเดียว หลายทีมที่ว่าแน่มานี่ก็ลำบากอยู่เหมือนกันที่จะมาเอาแต้มออกไปได้ โบลตันช่วงนี้ก็ใช่ว่าจะดีการเล่นของพวกเขายังลุ่มๆดอนๆ เล่นเรื่อยๆ เหมือนต้องการไล่โค้ช ท่าจะยากที่จะมาเอาชนะเบิร์นลี่ย์ในบ้านไปได้
ฟันธง 1-0

แมนฯซิตี้-สโต๊ค ซิตี้
แพ้เพียงนัดเดียวในฤดูกาลสำหรับเรือใบสีฟ้าในบ้าน นัดนี้จะเป็นการคุมทีมครั้งแรกของมันชินี่ อาถรรพ์บอลเปลี่ยนโค้ชยังศักดิสิทธิ์ และทีมที่เจอก็เป็นแค่น้องใหม่ช่างปั้นหม้อ ที่เล่นนอกบ้านห่วย ไม่น่าจะรอด
ฟันธง 2-0

ซันเดอร์แลนด์-เอฟเวอร์ตัน
บู่มาด้วยกันทั้งสองทีม แล้วต้องมาเจอกันอีก เจ้าบ้านสะกดคำว่าชนะไม่เป็นมานานแล้ว ส่วนทีมเยือนก็ไม่ต่างกันเลย แถมผู้เล่นเจ็บเยอะมาก ไม่น่าจะมีทีมไหนจะเหนือกว่ากัน
ฟันธง 0-0

วีแกน-แบล็คเบิร์น
วีแกนได้เล่นในบ้านเจอกับทีมผีเข้าผีออก อย่างกุหลาบไฟแบล็คเบิร์น ที่บางนัดเล่นดีบางนัดก็ห่วย อยากชนะก็ชนะซะงั้น แต่เล่นนอกบ้านยังไม่มีความมั่นใจ น่าจะเป็นงานหนักหน่อยถ้าจะมาเอาแต้มออกไปจากถิ่นของวีแกน
ฟันธง 2-1

ลิเวอร์พูล-วูล์ฟ
หงส์แดงตะแคงปีกเพราะปีกกำลังจะหัก ในซีซั่นนี้พวกเขาเปลี่ยนไปมาก เกมรุกไม่มีความนิ่ง แล้วต้องมาเสียมาสเชราโน่ไปด้วยคงมีผลมากทีเดียว ทีมเยือนเป็นน้องใหม่ก็จริงแต่พวกเขาเหนียวแน่นพอสมควร แมนยูฯกว่าจะยิงได้ก็ต้องอดทน สุดท้ายหงส์จะคว้าสามแต้มแบบหืดจับ
ฟันธง 1-0

อาร์เซนอล-แอสตัน วิลล่า
เป็นเกมที่น่าดูอีกเกมหนึ่ง เพราะทั้งอันดับในตารางและฟอร์มของทั้งคู่ที่แรงพอๆกัน แต่เจ้าถิ่นมีความแม่นยำและแน่นอนกว่า แต่ทีมเยือนก็มีทีเด็ดในเกมริมเส้นอยู่เหมือนกัน การโต้กลับของวิลล่าน่ากลัวเอามากๆ ถ้าปืนบุกเพลินก็มีโอกาสโดนได้เหมือนกัน น่าจะมันและมีสกอร์กันมาก ขอออกมุมเจ๊ากันไป
ฟันธง 2-2

ฮัลล์ ซิตี้-แมนฯยูไนเต็ด
เจ้าเสือของเราเห็นท่าจะลำบากจริงๆแล้วสำหรับเกมนี้ เพราะผู้มาเยือนคือผีแดง และทีมเยือนมาลุ้นได้ตัวที่บาดเจ็บกลับมาหลายตัว น่าจะทำให้เกมของพวกเขาเหนียวแน่นขึ้นและอันตรายมากขึ้นตามไปด้วย
ฟันธง 1-3
กำลังโหลดความคิดเห็น