xs
xsm
sm
md
lg

"ท็อฟฟี vs ไก่" โอกาสออกเสมอสูง / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2009-10 เป็นประจำทุกสัปดาห์

ปอร์ทสมัธ-เบิร์นลีย์
ลูกทีมของ แกรนท์ กรำศึกหนักในกลางสัปดาห์ในบอลถ้วยมา นักเตะต้องมีอาการล้าอยู่บ้าง แต่ทีมเยือนนั้นคือ เบิร์นลีย์ ซึ่งเกมเยือนของพวกเขายังเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ตกอยู่ดี ปอมปีย์คงจะเก็บชัยไปได้
ฟันธง:1-0

อาร์เซนอล-สโต๊ค ซิตี
ปืนใหญ่ เพิ่งพ่ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่รูปเกมไม่ได้แย่นัก บอลถ้วยก็ใช้เด็กซะเยอะ ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอกับสโต๊ค เกมในนัดนี้เจ้าปืนใหญ่จะต้องเรียกความมั่นใจกลับมา แถมยังได้เล่นในบ้าน น่าจะเก็บชัยชนะไปได้ไม่ยาก
ฟันธง:3-1

แอสตัน วิลลา-ฮัลล์ ซิตี
วิลลา เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเสือลำบาก ฟอร์มของทีมเยือนเริ่มเข้าที่มากขึ้น ส่วนเจ้าบ้านเพิ่งลงเล่นในเกมบอลถ้วยมาหมาดๆ ความพร้อมไม่เต็มที่เท่าที่ควร เสือลำบาก น่าจะมายันเก็บแต้มได้
ฟันธง:1-1

แบล็คเบิร์น-ลิเวอร์พูล
“หงส์แดง” หลังเกมเมอร์ซีไซด์ที่พอประทังชีวิตมาได้ ในนัดนี้ต้องไปเยือน แบล็คเบิร์น ที่ฟอร์มเริ่มจะดีขึ้นหลังจากที่แย่มาหลายนัด เกมคงจะระแวดระวังกันทั้งคู่ แต่ทีมเยือนมีแรงจูงใจมากกว่า น่าจะมาคว้า 3 แต้มออกไปได้
ฟันธง:1-2

เวสต์แฮม-แมนฯยูไนเต็ด
กลางสัปดาห์ แมนยูฯ ลงเล่นในคาร์ลิงคัพ แต่ได้พักผู้เล่นตัวหลักๆ ไว้เยอะฟอร์มน่าจะยังสดอยู่ นัดนี้ออกไปเจอขุนค้อนที่เล่นในบ้านได้น่ากลัวมาก แต่ผีแดงต้องทำแต้มตามเชลซีต้องการชนะและน่าจะทำได้
ฟันธง:1-2

วีแกน-เบอร์มิงแฮม
ฟอร์มเริ่มดีขึ้นทั้งคู่ แต่ดูจากชื่อชั้นของทั้งสองทีมยังต้องดิ้นรนกันต่อไปในลีกสูงสุด มาเจอกันเองในนัดนี้ วีแกน เจ้าบ้านผู้เล่นค่อนข้างพร้อมและได้เล่นในบ้าน แต่ เบอร์มิงแฮม เกมที่แล้วเล่นได้ดีผิดหูผิดตา นัดนี้บุกมายันเสมอได้
ฟันธง:1-1

วูล์ฟ-โบลตัน
หมาป่าวูล์ฟฯ ฟอร์มการเล่นร่วงลงไปเรื่อยๆ น่าจะต้องกลับไปตั้งหลักใหม่ที่แชมเปียนชิป นัดนี้ต้อนรับการมาเยือนของโบลตันซึ่งไม่รู้ไปกินอะไรมาช่วงนี้ การเล่นแต่ละนัดของพวกเขาเน้นๆกันดีเหลือเกิน
ฟันธง:0-1

แมนฯซิตี-เชลซี
มาร์ค ฮิวส์ ยังสร้างสถิติไปเรื่อยๆ หลังจากเสมอในลีกมา 7 นัดติดแล้ว มานัดนี้จะมาเสมอก็คงลำบากเพราะทีมที่มาเจอนั้นคือสิงห์บลูส์จ่าฝูงพรีเมียร์ อีกทั้งฟอร์มของทีมเยือนเข้าฝักสุดๆ ไม่ว่าทีมไหนเจอมีอันต้องเหนื่อย ปืนยังแตกมาแล้ว สงสัยเรือใบเกมนี้จะรอดลำบากหน่อย
ฟันธง:1-2

ฟูแลม-ซันเดอร์แลนด์
เป็นทีมที่มีทีเด็ดในบ้านอีกทีมหนึ่งสำหรับฟูแลม เกมรุกยิงได้เกือบทุกนัดในบ้าน เกมนี้จะเป็นการเปิดเกมรุกของเจ้าถิ่นเป็นส่วนใหญ่ ทีมเยือนรอสวนกลับตามสไตล์ที่พวกเขาถนัด มีสกอร์เกิดขึ้นแน่ๆ และจะเป็นการเจ๊ากันไปอย่างสุดมันส์
ฟันธง:2-2

เอฟเวอร์ตัน-สเปอร์ส
เกมนี้ออกได้ทั้งสองฝั่ง เจ้าถิ่น ฟอร์มแย่มาหลายนัดแถมยังลงเล่นในยูโรปาอีก มาเจอไก่เดือยทองซึ่งเพิ่งโดนผีสอนบอลมาในคาร์ลิง คงจะตัดกำลังใจไปได้เยอะทีเดียว
ฟันธง:2-2
กำลังโหลดความคิดเห็น