xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิวจ์ส" โอดถูกเรือใบปลดฟ้าแล่บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิวจ์ส
มาร์ก ฮิวจ์ส อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่พอใจที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งโดยไม่ได้รับการแจ้งล่วงหน้า พร้อมโวหากยังนั่งอยู่บนเก้าอี้จะพา "เรือใบสีฟ้า" ประสบควมสำเร็จอย่างแน่นอน

ฮิวจ์ส ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี เปิดบ้านเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ธ.ค.) เนื่องจากทำผลงานไม่ดีพาทีมดังแห่งถิ่นอีสต์แลนด์เก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดจาก 11 นัดหลังสุดทั้งที่ลงทุนซื้อนักเตะไปอย่างมากมายเป็นจำนวนเงินกว่าหมื่นล้านบาท ขณะเดียวกัน โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนถูกแต่งตั้งมานั่งเก้าอี้แทนแบบทันควัน

ล่าสุด กุนซือชาวเวลส์ออกมาเปิดใจหลังถูกปลดว่า "หลังจบเกมกับซันเดอร์แลนด์ ผมได้รับการแจ้งว่าสัญญาถูกยกเลิกโดยมีผลทันที ผมไม่รู้ล่วงหน้าถึงการตัดสินใจของสโมสรในครั้งนี้ แต่การที่สโมสรแต่งตั้งคนใหม่เข้ามารับตำแหน่งแทนอย่างรวดเร็วก็แสดงให้เห็นว่ามีการตัดสินใจเรื่องนี้มาระยะหนึ่งแล้ว"

"ผมรู้สึกเสียใจอย่างแรงที่ไม่ได้รับโอกาสจากสโมสรทำตามแผนงานที่วางไว้ เพราะตอนเริ่มต้นฤดูกาล ผมได้มีการพูดคุยกับเจ้าของทีมและวางเป้าหมายไว้ที่การจบอันดับ 6 ในตารางหรือทำคะแนนให้ได้ 70 แต้ม ซึ่งเป้าหมายเหล่านี้ถูกสื่อไปให้บรรดานักเตะได้รับรู้และทุกคนเข้าใจเป็นอย่างดี เรายังคงอยู่ในเป้าหมาย ณ ช่วงเวลาที่ผมถูกไล่ออกไปและทีมเพิ่งเอาชนะคู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล และ เชลซี เมื่อไม่นานมานี้"

"ผมภูมิใจกับความจริงที่ว่าได้คุมทีมผ่านจุดเปลี่ยนสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสร ผมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อเงินจำนวนมหาศาลที่ลงทุนซื้อนักเตะไปซึ่งต้องขอบคุณสโมสรที่ให้การสนับสนุนผมในเรื่องนี้ แต่ผมเสียใจมากที่จะไม่สามารถมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีมที่จะตามมาอย่างไม่ต้องสงสัยจากการลงทุนเหล่านั้น" ฮิวจ์ส กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น