xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชี้ปืนไม่เสียโทษจุดเปลี่ยนเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับการที่ ฮัลล์ ซิตี พลาดลูกจุดโทษตีเสมอในครึ่งหลังเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญจนทำให้ "ปืนโต" ไล่ต้อนเอาชนะไปแบบสบายเท้า 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยเกมนัดดังกล่าว อาร์เซนอล ได้ประตูออกนำก่อนในช่วงปลายครึ่งแรกจากฟรีคิกของ เดนิลสัน แม้ครึ่งหลัง ฮัลล์ มีโอกาสดีที่จะตีเสมอจากลูกจุดโทษ แต่ โจวานนี ยิงไปถูก มานูเอล อัลมูเนีย เซฟไว้ได้ หลังจากนั้น "เดอะกันเนอร์ส" มาซัลโวสองประตูรวดจาก เอดูอาร์โด และ อาบู ดิยาบี จนเป็นฝ่ายชนะไปขาดลอย 3-0

หลังจบเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "เราเครื่องร้อนช้า กว่าจะตั้งเกมของตัวเองได้ต้องใช้เวลาอยู่นาน เราดูไม่กระตือรือล้นในครึ่งแรก แต่โชคดีที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อน และหากพูดถึงจุดเปลี่ยนแล้วน่าจะเป็นการที่ ฮัลล์ พลาดลูกโทษไป หลังจากนั้นเราก็ทำได้ 2 ประตูรวดและมีโอกาสอีกหลายครั้ง"

"ในครึ่งแรก พวกเขาเล่นอยู่ในแดนตัวเองเป็นส่วนใหญ่และมีการตั้งรับกันได้ดีจนปิดเกมรุกของเรา แต่เราทำการตอบโต้ได้ดีในวันนี้" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวต่อ "เดนิลสัน ไม่ใช่คนชำนาญลูกฟรีคิก แต่เขายิงลูกนั้นได้ดี ผมคิดว่าเขาจะเปิดบอลเข้าไปเสียอีก แต่กลับเลือกยิงเลย นั้นเป็นจุดเปลี่ยนของเกมอีกประการหนึ่ง"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวถึงกรณี มาร์ก ฮิวจ์ส ถูกปลดจากเก้าอี้กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยมี โรแบร์โต มันชินี โค้ชชาวอิตาเลียนเข้ามาทำหน้าที่แทนว่า "มันเป็นเรื่องน่าเศร้าเมื่อมีผู้จัดการทีมเสียงานของเขาไป สำหรับผมมองว่าเขามีเวลาพิสูจน์ตัวเองไม่มากพอ มันดูเร็วเกินไป แต่ผมไม่รู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน แมนฯ ซิตีว่าเป็นอย่างไร สำหรับคนนอกแล้วมันน่าประหลาดใจและรู้สึกเสียใจด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น