xs
xsm
sm
md
lg

“กลิชี-เบนด์ทเนอร์” เจ็บชวดนำปืนส่องอัล์คมาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลิชี ชวดช่วยปืนหลายนัด
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ หมดสิทธิ์ใช้งาน กาแอล กลิชี รวมทั้ง นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่จะเปิดบ้านเจอ อาแซด อัล์คมาร์ คืนวันพุธนี้ เนื่องจากต่างประสบปัญหาบาดเจ็บ

กาแอล กลิชี แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังในนัดที่ อาร์เซนอล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ถล่มเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 ในลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องพักรักษาตัวสักระยะ หมดสิทธิลงเตะกับ อาแซด อัล์คมาร์ ทีมจากลีกดัตช์ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เช่นเดียวกับ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กที่บาดเจ็บขาหนีบ พักอย่างน้อย 4 สัปดาห์

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ เผยกับสื่อ “เบนด์ทเนอร์ ประสบปัญหาบาดเจ็บหนักพอสมควร และเราก็ต้องเสีย กาแอล กลิชี ที่เจ็บหลัง โดยกรณี กลิชี เกรงว่ากระดูกหลังของเขาจะแตก เราคงรู้อะไรมากกว่านี้ในคืนวันอังคาร เขาอาจพักสัก 2-3 สัปดาห์ ส่วน เบนด์ทเนอร์ เรายังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานเพียงใด แต่คงอย่างน้อย 4 สัปดาห์”

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ค่อนข้างมั่นใจในตัว คีแรน กิบบ์ส แบ็กดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่จะได้โอกาสโชว์ฟอร์มลุ้นติดทัพ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า “ตอนนี้ความกดดันตกอยู่กับ กิบบ์ส (ฟาบิโอ) คาเปลโล คงมีความสุขที่ กิบบ์ส จะได้ลงสนาม เพราะพวกเขาอยากเห็นนักเตะลงสนามทุกๆ นัด ซึ่งตรงนี้ผมก็มั่นใจในตัว กิบบ์ส ผมพูดเรื่องแบบนี้มาหลายต่อหลายครั้งแล้ว”

ด้าน อาบู ดิยาบี มิดฟิลด์เผยถึง กลิชี เพื่อนร่วมชาติชาวฝรั่งเศสเป็นการทิ้งท้าย “ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ กาแอล และทีมของเรา เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา ผมรู้สึกเสียใจด้วยที่เขาบาดเจ็บ”
กำลังโหลดความคิดเห็น