xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลื้มแนวรุกปืนเจ๋งกว่าทุกยุคที่ผ่านมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี (ซ้าย) และ ฟาเบรกาส
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล สุดปลื้มกับแนวรุกที่มีให้เลือกใช้ในมือ คุยฟุ้งถือว่าดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว หลังเอาชนะ เอแซด อัล์คมาร์ 4-1 ทะลุเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แน่นอนแล้วเมื่อคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล เป็นทีมที่ 3 ของ พรีเมียร์ อังกฤษ ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่ตีตั๋วไปเล่นในรอบต่อไปของศึกลูกหนังถ้วยใบใหญ่ประจำฤดูกาล 2009/10 หลังเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ขยี้เอาชนะ เอแซด อัล์คมาร์ แชมป์ลีกดัตช์ 4-1 โดยได้ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมเบิ้ลสกอร์ ขณะที่ ซาเมียร์ นาสรี กับ อาบู ดิยาบี เสริมคนละประตู ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกจาก เจเรเมน ล็องส์

หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ออกมายกย่องแนวรุก ว่า “เราไม่เคยมีทางเลือกในแนวรุกมากมายขนาดนี้มาก่อน เรายังมี นิคลาส เบนด์ทเนอร์ และ ธีโอ วัลค็อตต์ รวมถึงตัวรุกที่ไม่ได้ใช้งานอีกหลายคน ทั้ง เดนิลสัน, เอดูอาร์โด ดา ซิลวา, โทมัส โรซิคกี ที่ไม่ได้ออกสตาร์ท คือเหตุผลที่ทำไมผมถึงแปลกใจที่มีกระแสบอกให้ ซื้อ ซื้อ แล้วก็ ซื้อ ยังมี คาร์โล เวลา อีกคนผมลืมไปสนิทเลย”

เวลานี้ อาร์เซนอล กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝัก 12 เกมที่ลงสนามทุกรายการไม่แพ้ใครเลย แถมเป็นการชนะไปถึง 10 นัด สุดสัปดาห์พลพรรค “ปืนโต” เจองานเบาจะต้องบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น