xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟียื่น 12 ล้านป.รวบ “เบนท์ลีย์-ฮัตตัน” จากเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป ยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) ให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวังคว้าตัว เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางฝั่งขวา และอลัน ฮัตตัน ฟูลแบ็คทีมชาติสกอตแลนด์มาร่วมทีม
ฮัตตัน-เบนท์ลีย์ อาจไปเอฟเวอร์ตันแบบแพ็คคู่
“เดอะมิร์เรอร์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษประโคมข่าวว่า ทีมดังจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค ได้ตั้งโต๊ะเจรจากับทีม “ไก่เดือยทอง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมจ่ายเงิน 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) แลกกับ 2 นักเตะที่ส่อแววหมดอนาคตในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

สื่อผู้ดีเผยว่า เดวิด มอยส์ กุนซือทีมท็อฟฟี ต้องการเบนท์ลีย์ มาบัญชาเกมแดนกลางฝั่งขวา ขณะเดียวกัน ก็ต้องการฮัตตันมาช่วยอุดแนวรับ หลังเพิ่งจะประเดิมฤดูกาลใหม่ได้แบบย่ำแย่ เมื่อถูกอาร์เซนอลบุกมาถล่มถึงถิ่น 1-6 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เบนท์ลีย์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งในชุดทีมตราไก่ได้เลย นับจากย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ ฮัตตัน นอกจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาตลอด ยังตกเป็นตัวสำรองเวดราน ชอร์ลูกา มาตลอดช่วงที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน หวังที่จะปล่อยตัว โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ หากได้ราคาค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น