xs
xsm
sm
md
lg

ไก่หันจิก ‘ฮุนเตลาร์’ เข้าเล้าเหตุ ‘เคราช์’ แพงเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขยับเข้าหา คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หลังจากถูก “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โก่งค่าตัว ปีเตอร์ เคราช์
ฮุนเตลาร์ เป้าหมายตอนนี้ของไก่
แฮร์รี เรดแนปป์ ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว ปีเตอร์ เคราช์ มาเสริมคม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ทีมดังจากลอนดอนเตรียมหันไปทาบ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน มาแทน เนื่องจาก ปอร์ทสมัธ ดันโก่งค่าตัวหัวหอกร่างโย่งทีมชาติอังกฤษสูงกว่า 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)

เรดแนปป์ ออกมาเผย “ผมชื่นชอบในตัว เคราช์ แต่ผมแค่รู้สึกว่าตัวเงินที่ถูกเรียกเข้ามานั่นแพงเกินไป ไม่ใช่ไม่เคารพแต่ ปีเตอร์ อายุ 28 ปีแล้ว ผมจึงคิดว่ามันเป็นข้อเสนอที่แพงเกินเหตุ อีกทั้งค่าจ้างของเขาก็สูงพอสมควร”

ทำให้ “ไก่เดือยทอง” เตรียมหันไปจิก ฮุนเตลาร์ วัย 25 ปี ซึ่งเพิ่งวืดไปร่วมทัพ “ม้าขาว” สตุดการ์ท ทีมชั้นนำในบุนเดสลีกา เยอรมนี แม้จะตกลงค่าตัวกับ รีล มาดริด ได้แล้วที่ 20 ล้านยูโร (ราว 1 พันล้านบาท) ก็ตาม

โดยล่าสุด ฮอร์สท เฮลด์ท ผู้จัดการด้านกีฬาของ “ม้าขาว” ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ “เราอยากได้ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ เพราะสไตล์ของเขาเข้ากับเรา แต่เราคงไม่สามารถปล่อยให้อะไรแขวนอยู่แบบตอนนี้และรอกันได้อีกแล้ว”

จากสถานการณ์ดังกล่าว เรดแนปป์ เผยทันที “ฮุนเตลาร์ เป็นตัวจบสกอร์ชั้นดี และผมก็กำลังสนใจในตัวเขา ผมทราบว่าเขามีข่าวอยู่กับสตุตการ์ท แต่ก็หวังว่าเรายังสามารถทำอะไรบางอย่างได้ ตอนนี้มีหลายกระแสถึงคนที่ผมจะดึงหรือไม่ดึงเข้าสู่ทีม แต่สำหรับ ฮุนเตลาร์ แล้วเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมชอบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น