xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ผงาดแถลงรวบ ‘ดาวนิง’ เข้ารังค่าตัว 12 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ออกโรงแถลงการณ์ประสบความสำเร็จในการดึงตัว สจวร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษมาร่วมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ดาวนิง เสริมเกมรุกทางกราบให้วิลลา
หลังจากที่ “สิงห์แดง” มิดเดิลสโบรช์ น้องใหม่ในเดอะแชมเปียนชิป ออกมาเปิดเผยยอมรับข้อเสนอซื้อ สจวร์ต ดาวนิง จากทาง แอสตัน วิลลา ทีมหัวแถวของพรีเมียร์ลีก ที่ราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)

ล่าสุด “สิงห์ผงาด” มีแถลงการณ์ในเรื่องดังกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.avfc.co.uk “วิลลา เซ็นสัญญากับ สจวร์ต ดาวนิง นักเตะทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาลงเอยกันที่ 4 ปี หลังจากที่นักเตะยอมรับในสัญญาและก็ผ่านการตรวจร่างกาย”

“ดาวนิง กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ มาร์ติน โอนีล (กุนซือชาวไอริช) เซ็นสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ และผู้จัดการทีมยังหวังว่าจะได้นักเตะฝีเท้าคุณภาพเข้ามาสวมยูนิฟอร์มแดงอมม่วง-น้ำเงินต่อไป” วิลลา แถลงทิ้งท้าย

ด้าน ดาวนิง กล่าวในเบื้องต้นผ่าน AVTV สถานีโทรทัศน์ของ แอสตัน วิลลา “ผมมีความยินดีที่ได้มาร่วมงานกับวิลลา นี่คือสโมสรที่มีความทะเยอทะยานสูง ช่วงหน้าร้อนนี้มีข่าวลือเกี่ยวกับผมเต็มไปหมด ผมแค่พยายามกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมหลังประสบปัญหาบาดเจ็บ และตอนที่ทราบว่า แอสตัน วิลลา ให้ความสนใจ ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง”

“ครั้งผมได้พบกับ มาร์ติน โอนีล เรามีการพูดคุยกันที่สนามฝึกซ้อม ผมรู้สึกได้ว่าอยากลงสนามให้วิลลา ลงไปเล่นเพื่อเขา เพราะ มาร์ติน เป็นกุนซือที่มีความทะเยอทะยานสูงยิ่ง ต้องการสร้างทีมนี้ขึ้นมา ผมจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งกับทีม” ปีกที่จะอายุครบ 25 ปีเต็มในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น