xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์ขอ "เรือ" 14 ล้านป.ค่าตัว "กาบูล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูเนส กาบูล
ปอร์ทสมัธ ตั้งค่าหัว ยูเนส กาบูล แนวรับชาวฝรั่งเศส 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 756 ล้านบาท) หากว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ ซันเดอร์แลนด์ อยากได้ตัวไปเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการอยู่ในขณะนี้

ปอร์ทสมัธ พร้อมขายนักเตะทุกคนในช่วงปีใหม่นี้ เพราะมีปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก อย่างไรก็ตามในรายของ กาบูล ถูกตั้งค่าตัวสูงถึง 14 ล้านปอนด์ หลังจากมีข่าวว่า โรแบร์โต มันชินี ต้องการได้ตัวไปเสริมแนวรับในระหว่างที่ โคโล ตูเร ต้องไปลุยศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ และ โจลีออน เลสค็อตต์ ได้รับบาดเจ็บ

แม้ว่าจะประเดิมคุมทัพสวยหรูชนะ 3 นัดรวดแบบไม่เสียประตู แต่ทว่า มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยังไม่พอใจแนวรับของ แมนฯซิตี ที่อัดแน่นอยู่เพียบทั้ง ตูเร, เลสค็อตต์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แวงซอง กอมปานี, เวย์น บริดจ์, ฮาเวียร์ การ์ริโด, พาโบล ซาบาเลตา, ซิลวินโญ และ เนดุม โอนัวฮา

นอกจาก แมนฯซิตี สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ก็อยากได้ตัว กาบูล เช่นเดียวกัน หลังจากพยายามล่าตัวเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ทว่าอดีตนักเตะ โอแซร์ วัย 24 ปี กลับเลือกผละจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่กับ ปอร์ทสมัธ แทน

นอกจาก กาบูล 2 นักเตะ ปอร์ทสมัธ บ๊วยของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่มี 14 คะแนนจาก 20 นัด ที่คาดว่าจะถูกขายออกไปในเดือนมกราคมนี้ก็มี เดวิด เจมส์ นายด่านทีมชาติอังกฤษ และ นาเดียร์ เบลฮัดจ์ ปีกตัวทีมชาติแอลจีเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น