xs
xsm
sm
md
lg

แอลเอปัดไก่ยืม "เบ็คส์" เหตุกลัวเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม ทำได้แค่ซ้อมร่วมกับ สเปอร์ส
ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ต้นสังกัดของ เดวิด เบ็คแฮม ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เตรียมจับมือเป็นพันธมิตรเชิงลูกหนังกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมทั้งเผยสาเหตุที่ไม่ปล่อยให้ “เบ็คส์” มาเล่นแบบยืมตัว เนื่องจากกลัวว่าจะเดี้ยงก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

โดย ทิม เลเวเก ประธานกลุ่มบริษัทอันชูทซ์ เอนเทอร์เทนเมนท์ กรุป (เออีจี) ซึ่งเป็นเจ้าของทีมแอล กาแล็กซี เปิดเผยว่า “เรากำลังมองหาลู่ทางที่จะร่วมงานกันในเชิงฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการให้ เดวิด เบ็คแฮม มาซ้อมร่วมกับ สเปอร์ส หรือผู้เล่นของ สเปอร์ส มาเล่นให้กับ กาแล็กซี หรือแม้แต่การลงเตะอุ่นเครื่องระหว่างทั้งสองทีม เราหวังว่าจะมีความร่วมมือกันในระยะยาว”

นอกจากนี้ เลเวเก ยังเผยอีกว่า “ผมเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินใจเรื่อง เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งเราต้องการให้เขาเล่น เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ แบบเต็มฤดูกาลจึงไม่อยากปล่อยให้เขายืมตัวเพราะเกรงว่าจะมีอาการบาดเจ็บติดตัวกลับมา และผมก็บอกกับ เดวิด ว่าต้องกลับมาสู่ทีมให้ทันเปิดฤดูกาลในช่วงต้นเดือนมีนาคม”

“เมื่อพิจารณาจากช่วงเวลาที่ ท็อตแนม ต้องการยืมตัวแล้วมันเป็นเรื่องยากที่จะตกลงกันได้ แต่เราก็อนุญาตให้ เดวิด มาร่วมซ้อมกับ ท็อตแนม ซึ่งนี่เป็นความสัมพันธ์ระหว่างเรากับ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรและ ท็อตแนม” เลเวเก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น