xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ยิ้ม "อองรี" มาซ้อมส่งผลดีแข้งดาวรุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี ในสีเสื้อ เรด บูลล์ส
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เชื่อการมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตของ เธียร์รี อองรี อดีตดาวยิงระดับตำนาน จะช่วยเรื่องยกระดับความมั่นใจให้กับบรรดานักเตะชุดปัจจุบัน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

อองรี เหินฟ้ามายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อฝึกซ้อมรักษาสภาพความฟิต เนื่องจากศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ปิดฤดูกาล ถือเป็นการกลับมาของนักเตะวัย 33 ปีที่เคยเล่นในสีเสื้อ อาร์เซนอล ถึง 8 ปีก่อนย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา และ เรด บูลล์ส ตามลำดับ

แม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ เวนเกอร์ ยินดีมากกับการมาฝึกซ้อมของ อองรี "เราดีใจกับการกลับมาของ อองรี เราคุยกันทั้งวันว่าทีมเปลี่ยนไปขนาดไหนหลังจากไป เขาจะช่วยสร้างความมั่นใจในห้องแต่งตัว เราก็จะช่วยเขาเรื่องความฟิต ต่างฝ่ายต่างพอใจที่ได้อยู่ที่นี่"

"อองรี คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของ อาร์เซนอล สิ่งที่เขารับใช้ทีมตลอดช่วงที่ผ่านมายิ่งใหญ่มาก ทางเดียวที่เราสามารถชดใช้ก็คือต้อนรับเขา เช่นเดียวกับอดีตนักเตะทุกคนเมื่อเขาต้องการจะให้ช่วยเรื่องความฟิต" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าว

อองรี อยู่ในชุด อาร์เซนอล ที่คว้าแชมป์รายการล่าสุดคือ เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2005 เป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลรวมทุกรายการของ "ปืนโต" คือ 226 ประตู รวมถึงอยู่ในชุดฤดูกาลไร้พ่ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ปี 2003-04
กำลังโหลดความคิดเห็น