xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" เมินลาปืนซบเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ไม่เคยคิดลาอาร์เซนอล
แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกมายุติข่าวลือว่าตนอาจตัดสินใจอำลาจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิลเชียร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ กระทั่งถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษและเพิ่งได้รับเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลนักเตะดาวรุ่งแห่งปี 2010/11 ของสมาคมนักฟุตบอล (พีเอฟเอ)

เมื่อเร็วๆนี้มีรายงานข่าวว่า แมนฯ ซิตี เตรียมทุ่มเงินเป็นจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) และเสนอเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากที่ได้รับกับ อาร์เซนอล ปัจจุบันสัปดาห์ละ 5 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) เพื่อล่อใจดาวเตะวัย 19 ปีให้ย้ายมายังถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์

ล่าสุด วิลเชียร์ ยุติการคาดเดาต่างๆนานาเกี่ยวกับการย้ายหนีจากกรุงลอนดอนของตนเองด้วยการโพสท์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "ผู้คนถามว่าผมจะย้ายไปเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตีหรือไม่? ผมไม่ใช่คนที่จูบตราสโมสรแล้วย้ายหนีทีมไปหรอก อาร์เซนอลอยู่ในใจของผม"

ทั้งนี้ วิลเชียร์ พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจากอคาเดมีของ อาร์เซนอล ตั้งแต่ตอนอายุ 9 ขวบเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2001 หลังจากใช้เวลาสั้นๆเป็นเวลา 2 เดือนกับ ลูตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น