xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ท" ติดโผลุ้นแข้งแห่งปี PFA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมคเกอร์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ติดโผลุ้นเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2010/11 ของสมาคมนักเตะอาชีพ (พีเอฟเอ) ขณะที่ หลุยส์ นานี ปีกจอมกระชากของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปลุ้นเป็นแข้งดาวรุ่งแทน

ก่อนหน้านี้ "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีเคยออกมาแบโผ 6 แข้งยอดเยี่ยมแห่งปี 2010/11 ของสมาคมฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) ประกอบไปด้วย แกเร็ธ เบล (สเปอร์ส), ชาร์ลี อดัม (แบล็คพูล), ซาเมียร์ นาสรี (อาร์เซนอล), คาร์ลอส เตเบซ (แมนฯ ซิตี), เนมันยา วิดิช (แมนฯ ยูไนเต็ด) และ สกอตต์ พาร์เกอร์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

ทว่าล่าสุดเมื่อวันศุกร์มีการประกาศโผลุ้นนักเตะยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ ออกมาอย่างเป็นทางการ ปรากฏว่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ สเปอร์ส เข้ามามีลุ้นด้วย หลังทำผลงานยิงไป 10 ประตูให้สโมสรดังแห่งลอนดอนในฤดูกาลนี้

ในส่วนของรายชื่อแข้งที่มีลุ้นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ก็มี หลุยส์ นานี กับ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ เพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด, แจ็ค วิลเชียร์ (อาร์เซนอล), โจ ฮาร์ท (แมนฯ ซิตี), ซีมุส โคลแมน (เอฟเวอร์ตัน) รวมถึง นาสรี และ เบล ซึ่งมีสิทธิที่จะลุ้นเบิ้ลรางวัล โดยการประกาศผลอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ อย่างไรก็ดี ที่ผ่านมามีเพียง แอนดี เกรย์ (ปี 1977) กับ คริสเตียนโน โรนัลโด (ปี 2007) ที่ได้รับเลือกให้เป็นทั้งแข้งยอดเยี่ยมและนักเตะดาวรุ่งของพีเอฟเอในปีเดียวกัน
ฟาร์ท ติดโผซิวนักเตะแห่งปี PFA
นานี ไปลุ้นแข้งดาวรุ่งแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น