xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" โอ่ผีฟอร์มแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน สดุดีความมุ่งมั่นของลูกทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สดุดีฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงการเป็นแชมป์ หลังพลิกสถานการณ์จากการตกเป็นรอง 2 ลูกกลับมาเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะพลาดเก็บสามคะแนน หลัง มาร์ก โนเบิล ซัดสองจุดโทษครั้งให้ เวสต์แฮม นำ 2-0 ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังกลายเป็นหนังคนละม้วน "ผีแดง" กลับมาสู่เกมโดยเครดิตต้องยกให้ เวย์น รูนีย์ ผู้ซัดแฮตทริก ก่อนที่ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ซัดปิกกล่องให้จ่าฝูงพลิกเอาชนะไป 4-2

ด้าน เฟอร์กูสัน กล่าวชื่นชมลูกทีมหลังจบเกมว่า "เราเล่นเหมือนกับเป็นแชมเปียนส์ในวันนี้ เรามุ่งมันและไม่เคยสูญเสียความเชื่อในความสามารถของเรา มันไม่ง่ายในการมาเล่นที่สนามอัพตัน พาร์ก เพราะพวกเขากำลังดิ้นรนหนีตกชั้น แต่เราก็มีเป้าหมายของรา เราครองเกมได้หมดในครึ่งหลังและนั้นเป็นการเล่นของแชมเปียนโดยแท้"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพิ่ม 66 คะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูง อาร์เซนอล 8 คะแนน ก่อนที่ "ปืนโต" ลงเล่นกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในช่วงดึก แต่ เฟอร์กูสัน ยังไม่ประมาท "อาร์เซนอล มีเกมในมืออีกนัดและตำแหน่งแชมป์อาจตัดสินกันที่ประตูได้เสียก็ได้ ถึงแม้ว่าผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นก็ตาม"

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตกล่าวทิ้งท้ายว่าตนเองคิดว่าจังหวะการเสียบของ เนมานยา วิดิช ใส่ คาร์ลตัน โคล จน เวสต์แฮม ได้จุดโทษลูกที่สองนั้นเป็นการฟาวล์นอกเขตโทษ แต่ยอมรับว่ากองหลังชาวเซิร์บมีโอกาสได้ใบแดงจากการไปดึง เดมบา บา ล้มนอกเขตโทษในช่วงท้ายครึ่งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น