xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเชียร์ "ถั่วน้อย" แข้งดาวรุ่งแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ ลูกหนังเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเฟซบุคของ "tribalfootball" สื่อเมืองผู้ดี โดยเชียร์ให้ "ถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าตัวทีเด็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตำแหน่งนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) ไปครอง

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนทุ่มเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) กระชากตัว ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ มาจาก ชีวาส กัวดาลายารา ในลีกแดนจังโก้ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกไม่ทำให้สาวก "ผีแดง" ผิดหวัง ทะลวงไปแล้ว 16 ประตูในทุกรายการ มีส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดได้ลุ้น "ทริปเปิลแชมป์" ฤดูกาล 2010/11

ล่าสุด "tribalfootball" มีการตั้งกระทู้ใน "เฟซบุค" สื่อสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก ในประเด็นที่ว่าอยากให้ใครเป็น "แข้งดาวรุ่ง" ยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA ปรากฏว่า มีแฟนๆ ฟุตบอลพากันเลือกให้ เฮอร์นานเดซ รับตำแหน่งประจำปีนี้ไปครอง เหนือกว่าทั้ง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวฉกาจ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล

ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่มีการโพสต์ในเฟซบุคของ "tribalfootball" เกี่ยวกับโลกลูกหนัง แฟนๆ เชียร์ให้ จอห์น โอบี มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรีย สลัดรัก "สิงห์บลูส์" เชลซี เพื่อไปร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยไล่ล่าลายเซ็นของดาวเตะผิวสี ก่อนที่จะเลือกไปค้าแข้งยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ และเป็นสำรองถึงทุกวันนี้

ขณะเดียวกัน คอลูกหนังเชื่อว่า ไต ตาอิโว แบ็กซ้ายตัวแกร่ง "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย มีโอกาสผละ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก มากกว่าที่จะโยกไปเป็นสำรอง มาร์เซโล สตาร์บราซิเลียนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน โดยทีมที่เคยเป็นข่าวสนใจ ตาอิโว ได้แก่ ลิเวอร์พูล
ชิชาริโต ว่าที่แข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ?
วิลเชียร์ กลายเป็นหัวใจของปืนใหญ่
เบล ลากเลื้อยไปโลดกับไก่เดือยทอง
กำลังโหลดความคิดเห็น