xs
xsm
sm
md
lg

“เมียเบนท์ลีย์” สุดทนทวีตด่าจ่าแฮร์รี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิมเบอร์ลีย์ (ขวา) ฉุนแทนสามี
คิมเบอร์ลีย์ เบนท์ลีย์ ภรรยาสาวของ เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางตัวสำรองแห่งทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นเดือดเป็นร้อนแทนสามีสุดที่รัก ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามในทีม “ไก่เดือยทอง” ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์โจมตี แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

เบนท์ลีย์ กองกลางหน้าหยกที่ในช่วงหนึ่งเคยได้รับการคาดหมายให้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมชาติอังกฤษแทนที่ เดวิด เบ็คแฮม กลายเป็นนักเตะที่ต้องดิ้นรนเพื่อโอกาสลงสนามระดับสโมสร หลังตกเป็นตัวสำรองของ อารอน เลนนอน ปีกความเร็วสูงตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด “เดอะมิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าคิมเบอร์ลีย์ ภรรยาคนสวยของเบนท์ลีย์ ออกโรงเป็นเดือดเป็นร้อนด้วยการโพสต์ข้อความในเว็บทวิตเตอร์ของตัวเองโจมตีการตัดสินใจของแฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีมไก่เดือยทอง ที่ไม่ให้โอกาสสามีของตนเองลงสนาม

โดยบางส่วนของข้อความในทวิตเตอร์ของคิมเบอร์ลีย์เป็นข้อความที่หยาบคายในทำนองว่า ตัวเธอเองไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นกับสถานการณ์ของเดวิดในทีมสเปอร์ส จนเวลานี้เธอรู้สึกโมโหมาก พร้อมทั้งยังด่ากุนซือทีมตราไก่ที่ไม่ยืนยันอนาคตการค้าแข้งของสามีตัวเองได้เสียที

สำหรับสเปอร์สเพิ่งจะตกเป็นข่าวยืมตัวเดวิด เบ็คแฮม ซึ่งเป็นนักเตะตำแหน่งเดียวกับเบนท์ลีย์มาร่วมทีมแบบยืมตัว ขณะที่ในส่วนของเบนท์ลีย์เอง ก็มีข่าวเช่นกันที่สเปอร์สจะปล่อยตัวให้กับนิวคาสเซิล หรือแอสตัน วิลลา ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น