xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์รับพลาดมหันต์วืดซิว "เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล เคยถูกแมนฯยูทาบทามในปี 2007
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเป็นความผิดพลาดมหันต์ของทีม "ปิศาจแดง" ที่พลาดการเซ็นสัญญาคว้าตัวแกเร็ธ เบล มาจากเซาธ์แธมตัน เมื่อ 4 ปีก่อน หลังดาวเตะวัย 21 ปีกำลังโชว์ฟอร์มสุดสะเด่ากับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ในเวลานี้

กุนซือเลือดสก็อตต์ที่มิคิวนำลูกทีมบุกไปเยือนไวท์ ฮาร์ท เลน ของสเปอร์สในเกมพรีเมียร์ชิปนัดซูเปอร์ซันเดย์วันที่ 16 ม.ค.นี้ ออกมาแสดงความเสียดายในการพลาดได้ตัวแกเร็ธ เบล และออกมายกเครดิตในกับดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ว่าจะเป็นคนที่สร้างความปั่นป่วนให้กับทีมของตนในเกมนี้

"เราพยายามจะเซ็นสัญญาเขามาจากเซาท์แธมตันตั้งแต่เขาอายุได้ 16 หรือ 17 ปี แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากข้อเสนอของเราถือว่าน่าดึงดูดใจกว่าสเปอร์ส แต่พวกเขา(เซาท์แธมตัน)กลับปฏิเสธเรา เวลานี้เบลคือยอดผู้เล่นที่ทั้งความเร็วและความแม่นในการเปิดบอล ซึ่งเขาจะสร้างปัญหาให้เราแน่นอน"

สำหรับเบลวัย 21 ปี ย้ายจากทีมนักบุญสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของสเปอร์สด้วยค่าตัวเบื้องต้น 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ในปี 2007 ก่อนจะโชว์ฟอร์มแจ้งเกิดในตำแหน่งปีกซ้าย จนตกเป็นที่หมายปองของทีมดังในยุโรปมากมาย รวมถึงแมนฯยู ที่ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวไปร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น