xs
xsm
sm
md
lg

"เบล" เล็งลุยยูซีแอลอีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล
แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชี้เป็นสิ่งสำคัญที่ "ไก่เดือยทอง" ต้องพยายามคว้าตั๋วไปลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้งและเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้นจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จในอนาคต

สเปอร์ส ทำผลงานได้ดีจนเป็นที่ประทับใจของหลายคนสำหรับการเข้าร่วมศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับแต่ปี 1962 ก่อนกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยน้ำมือของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน 0-5 จากผลสองนัด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ด้าน เบล ต้องการให้ สเปอร์ส พยายามแย่งอันดับ 4 ของตารางลีกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อไปเล่นถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรปอีกครั้ง อันจะเป็นผลดีทั้งต่อสโมสรและตนเอง

โดยดาวเตะชาวเวลส์ กล่าวว่า "เราเป็นทีมที่ใหญ่อีกทีมหนึ่งและได้แสดงให้เห็นในปีนี้แล้วว่าเราสามารถแข่งขันในรายการใหญ่ได้ ตอนนี้เราต้องผ่านเข้าไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง แน่นอนว่ามันไม่ง่ายแต่เราจะมุ่งมั่นกับมัน ผมเติบโตขึ้นมาจากรายการนี้ เพราะ เวลส์ ไม่ค่อยได้เล่นในทัวร์นาเมนท์ใหญ่ แชมเปียนส์ ลีกจึงเป็นทัวร์นาเมนท์ใหญ่สุดที่ผมจะได้เล่น ผมต้องการเล่นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

แม้ว่า สเปอร์ส พ่ายต่อ มาดริด แบบหมดรูป แต่ เบล คิดว่าต้นสังกัดมีศักยภาพดีพอที่จะคว้าโทรฟีสำคัญได้ "ผมไม่คิดว่าเราอยู่ห่างไกลจากการคว้าแชมป์อะไรสักรายการ สิ่งสำคัญคือความคงเส้นคงวา เราเป็นหน้าใหม่ของทัวร์นาเมนท์และมันเป็นการเรียนรู้ของเรา เราเป็นทีมอายุน้อยและมีหลายเกมในฤดูกาลที่จะดีขึ้น เราจะเรียนรู้จากประสบการณ์ของเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น