xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแนปป์-เบล" หวังปาฎิหาริย์มีจริงไก่ลิ่วยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล (ขวา) พร้อมช่วย สเปอร์ส พลิกสถานการณ์
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ควงคู่ลูกทีมคนเก่ง แกเร็ธ เบล ปีกจอมเทคนิก แสดงความหวังว่าจะมีปาฎิหาริย์ทำให้ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย จากการแพ้ต่อ รีล มาดริด เลกแรก 0-4 กลับมาล้มยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุในเลกสองจนผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

โดย เรดแนปป์ เปิดเผยก่อนนำ สเปอร์ส รับมือ มาดริด ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในคืนวันพุธที่ 13 เมษายนนี้ว่า "มันเป็นเกมสุดยอดอีกนัดที่เราตั้งตารอ แน่นอนว่าเราอยากมีส่วนต่างของประตูใกล้กับพวกเขามากกว่านี้ แต่เกมเลกแรกไม่เข้าทางเราด้วยเหตุผลหลายอย่างที่หลายคนทราบกันดี เราอยู่ในสถานการณ์ที่ทุกคนคิดว่าจบแล้ว มันต้องใช้ปาฎิหาริย์ แต่ปาฎิหาริย์ก็สามารถเกิดขึ้นได้"

ขณะที่ เบล มีความเห็นสอดคล้องกับเจ้านายว่า "ทุกยิ่งทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ในฟุตบอล ประวัติศาสตร์ของกีฬาชนิดนี้เต็มไปด้วยเรื่องเหลือเชื่อ มาดริดเคยแพ้ 0-4 ที่สนามแอนฟิลด์เมื่อไม่นานมานี้ แล้วทำไมเราจะทำบ้างไม่ได้ เราจะพยายามและไม่ยอมแพ้ มันอาจเป็นความท้าทายที่เป็นไปไม่ได้ แต่เราจะเล่นและรอดูว่าผลจะออกมาอย่างไร หวังว่าเราจะสามารถสร้างปาฎิหาริย์ เราต้องคิดในแง่ดีและลงสนามด้วยความคิดที่จะเอาชนะตั้งแต่เริ่มเกม"

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีข่าวดีที่จะได้ อารอน เลนนอน ปีกความเร็วสูงฟิตกลับมามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกหลังจากป่วยจนพลาดเกมนัดแรกที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว นอกจากนี้ สตีเวน พีนาร์ มิดฟิลด์ชาวแอฟริกาใต้ก็มีโอกาสเช่นกัน หลังหายเจ็บขาหนีบกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว
เรดแนปป์ ยังมีความหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น