xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ได้ "เลนนอน" ฟิตบู๊ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลนนอน พร้อมกลับมาช่วย สเปอร์ส ในเกมนัดสำคัญ
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีข่าวดีเมื่อจะได้ อารอน เลนนอน ปีกติดจรวจดกลับมาช่วยทีมในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน ในคืนวันพุธที่ 13 เมษายนนี้

เลนนอน ชวดเตะให้ สเปอร์ส ในเกมนัดแรกที่บุกแพ้ต่อ มาดริด 0-4 ที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากป่วยและดาวเตะวัย 23 ปีก็ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอาชนะ สโต๊ก ซิตี 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมาด้วยปัญหาเดียวกัน

แต่ล่าสุด เลนนอน กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้วในวันนี้ (12 เม.ย.) และเตรียมกลับมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกให้ สเปอร์ส ในเกมวันพรุ่งนี้สำหรับความหวังในการพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ มาดริด เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ขณะเดียวกัน แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ยังมีข่าวดีที่ สตีเวน พีนาร์ มิดฟิลด์ชาวแอฟริกาใต้ หายจากอาการเจ็บขาหนีบกลับมาฝึกซ้อมแล้วจนมีลุ้นได้ลงเตะในเกมที่ไวท์ ฮาร์ท เลนเช่นเดียวกัน แต่ สเปอร์ส จะยังไม่มี เวดรัน ชอว์ลูกา และ นิโก ครานชาร์ สองผู้เล่นชาวโครแอตที่ยังเจ็บข้อเท้าและเท้าตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น