xs
xsm
sm
md
lg

"พีนาร์" ใส่เต็มร้อยช่วยไก่จิกแชมป์ซีซันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน พีนาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติแอฟริกาใต้ ลั่นพร้อมใส่เต็มร้อยเพื่อช่วย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัดใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลุ้นจิกแชมป์ใดแชมป์หนึ่งในฤดูกาล 2010/11 มาครอง
พีนาร์ เปิดตัวในสีเสื้อไก่เดือยทอง
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สตีเวน พีนาร์ จรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง ร่วมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทีมดังแห่งลอนดอนยอมจ่ายเงินให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดเก่าของดาวเตะวัย 28 ปี เป็นเงิน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)

ล่าสุด พีนาร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สเปอร์ส ทีวี ออนไลน์" สื่อของสโมสร "ผมยินดียิ่งที่ได้มาที่นี่ ผมพร้อมทำงานหนักเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม ซึ่งมันคงไม่ง่ายเลย อย่างไรก็ตาม ผมเป็นพวกจิตใจแข็งแกร่ง"

"ตอนนี้เราไม่ห่างจากจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกมากนัก ดังนั้นผมคิดว่า สเปอร์ส มีโอกาสดีไม่น้อย และมีสิทธิเช่นกันที่เราจะคว้าแชมป์ได้สักรายการในฤดูกาลนี้ เมื่อคุณมองถึงแนวทางการเล่นของทีม ณ ปัจจุบัน เราพร้อมจะท้าทายตำแหน่งแชมป์ในฟุตบอลถ้วย การเล่นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นสิ่งที่อยู่ในใจใครหลายคน มันเป็นแรงขับเพื่อให้ผมทำงานอย่างหนักให้แก่สโมสรใหม่" สตาร์ชาวแอฟริกันทิ้งท้าย

สำหรับ "ไก่เดือยทอง" ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง ลงเตะ 22 นัด เก็บมาได้ 37 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 8 แต้ม แถมเล่นมากกว่าหนึ่งนัด โดยคืนวันเสาร์นี้ แฮร์รี เรดแนปป์ มีคิวพา สเปอร์ส บุกเยือนรัง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่ง พีนาร์ ลุ้นได้โอกาสประเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น